Neymar tiết lộ từng suy sụp, khóc cả đêm vì dính chấn thương

Chia sẻ trong buổi họp báo sau chiến thắng ấn tượng trước Hàn Quốc, tiền đạo Neymar tiết lộ bản thân rất tuyệt vọng và phải nỗ lực rất nhiều để trở lại.

Tại vòng 1/8 World Cup diễn ra vào rạng sáng nay, ĐT Brazil đã có chiến thắng tưng bừng 4-1 trước Hàn Quốc. Tại tứ kết, những vũ công Samba sẽ đối đầu với Croatia, đội đã vượt qua Nhật Bản trên chấm penalty cân não.

Trong chiến thắng trước Hàn Quốc, Neymar được bình chọn là Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu. Chân sút đang khoác áo PSG vẫn là linh hồn trong lối chơi của những vũ công Samba.

Neymar giành danh hiệu Cầu thủ xuất sắc nhất trận đấu trong chiến thắng 4-1 trước Hàn Quốc.

Phát biểu sau trận đấu, Neymar cho biết chấn thương đã khiến anh gặp nhiều khó khăn. Tiền đạo sinh năm 1992 phải nỗ lực tập luyện và hồi phục để kịp trở lại.

"Tôi đã thực sự sợ hãi. Tôi khởi đầu mùa giải tốt nhưng rồi dính chấn thương khiến mọi thứ thật khó khăn. Tôi từng nghĩ mình đã chia tay World Cup 2022 sau khi dính chấn thương và được chẩn đoán khá nặng. Tôi đã khóc và thức trắng đêm hôm dính chấn thương.

Tôi đã làm tất cả các biện pháp vật lý trị liệu như tập 11 tiếng mỗi ngày, tập thể dục từ 5,6 giờ sáng. Tất cả hi sinh đó đều xứng đáng. Tôi xin cảm ơn các bác sĩ, đồng nghiệp và những người động viên tôi suốt thời gian qua. Tôi rất vui khi được trở lại sân cỏ và thi đấu tốt", Neymar chia sẻ.

Neymar phải nỗ lực tập luyện rất nhiều để kịp bình phục chấn thương.

Sau khi giành vé vào tứ kết, Neymar tự tin về chức vô địch World Cup của ĐT Brazil. "Chúng tôi mơ về danh hiệu nhưng phải tiến từng bước một. Đây mới là trận thứ tư của chúng tôi ở giải và vẫn còn 3 trận nữa. Cả đội đã chuẩn bị rất kỹ và tập trung vào việc giành lấy chức vô địch World Cup", tiền đạo sinh năm 1992 cho biết.

 Thanh Thanh