Ngôi sao "nổi loạn" của AS Roma tìm được bến đỗ mới

Cầu thủ đang bị Roma hắt hủi, Nicolo Zaniolo đang chuẩn bị gia nhập Galatasaray. Anh sẽ bay tới Istanbul hôm nay để hoàn tất thương vụ chuyển nhượng.

Câu chuyện của Zaniolo đã trở thành một chủ đề nóng trong những tuần vừa qua. Dù vẫn còn hợp đồng với AS Roma đến tháng 6/2024, Zaniolo từ chối mọi đề nghị gia hạn và tìm cách ra đi trong suốt kỳ chuyển nhượng mùa đông.

CLB Bournemouth từng đưa ra lời đề nghị có giá 35 triệu euro cho Zaniolo. Tuy nhiên, ngôi sao 23 tuổi từ chối ngay lập tức, vì anh chỉ muốn đến các CLB ở Ý như AC Milan. Thế nhưng, đội bóng thành Milan chỉ muốn mượn Zaniolo.

Zaniolo tự làm khó mình trong kì chuyển nhượng mùa đông

Tình cảnh của Zaniolo vì thế rơi vào bế tắc. Thậm chí, trong ngày cuối cùng của kỳ chuyển nhượng mùa đông, Zaniolo lại đổi ý và muốn đến Bournemouth. Thế nhưng, đội bóng này đã từ chối.

Sau khi không thể ra đi, Zaniolo bỏ tập và bị HLV Jose Mourinho loại ra khỏi kế hoạch. Rất may cho cầu thủ người Italia, khi Galatasaray sẽ giải cứu cầu thủ này bằng một bản hợp đồng dài hạn.

HLV Jose Mourinho đã gạt Zaniolo ra khỏi kế hoạch của đội

Nhà báo uy tín Fabrizio Romano cho biết cầu thủ sinh năm 1999 đã tới Istanbul hôm nay và chỉ chờ các thủ tục được hoàn tất. Roma sẽ kiếm được khoảng 20 triệu đến 22 triệu euro từ việc bán tiền đạo này. Zaniolo sẽ kiếm được 3,5 triệu euro/mùa trong 4 năm khoác áo đội bóng mới.

 Tú Nguyễn
Từ khóa: