Nóng: Quang Hải đã ký hợp đồng dài hạn với đội bóng Pháp

Mọi thủ tục để Quang Hải sang châu Âu thi đấu kể từ mùa giải 2022 - 2023 tới đã được hoàn tất.

Thông tin này đã được chính người đại diện của Quang Hải xác nhận trên trang Facebook cá nhân. Theo đó, tiền vệ này đã chính thức ký hợp đồng dài hạn với một câu lạc bộ tại Pháp từ cuối tuần trước. Còn trong ngày hôm nay, Hải "con" cũng đã chính thức hoàn tất các thủ tục và nhận được visa lao động tại châu Âu. Sau khi chính thức vượt qua buổi kiểm tra y tế tới đây, Quang Hải sẽ chính thức được CLB công bố trên trang fanpage của mình. Lúc đó, danh tính đội bóng của Quang Hải mới chính thức được xác nhận.

Quang Hải đã sẵn sàng cho một cuộc sống lâu dài tại châu Âu.
Thông tin trên đã được chính người đại diện của Quang Hải xác nhận trên trang Facebook cá nhân.

Trong đó, chi tiết Quang Hải ký "hợp đồng dài hạn" với CLB chính là thông tin đáng chú ý nhất. Bởi đây sẽ là dấu mốc quan trọng trong lịch sử xuất ngoại của các cầu thủ Việt Nam. Trước đó, những cái tên đã từng xuất ngoại như Công Vinh, Công Phượng, Xuân Trường, Tuấn Anh, Văn Hậu,... thường chỉ ký hợp đồng ngắn hạn trong khoảng 1 năm hoặc vài tháng với các CLB nước ngoài.

Chính vì vậy, việc Quang Hải ký hợp đồng dài hạn (có thể từ 2 năm trở lên) với một CLB châu Âu là tín hiệu đáng mừng đối với bản thân Quang Hải cũng như bóng đá Việt Nam. Việc ký hợp đồng dài hạn đồng nghĩa với việc CLB đã đặt niềm tin vào sự phát triển cũng như đóng góp về mặt chuyên môn của tiền vệ sinh năm 1997 cho đội bóng trong tương lai xa.

Bên cạnh việc hoàn tất cả thủ tục pháp lý liên quan tới chuyển nhượng, trong 2 tháng đã qua, Quang Hải cũng rất tích cực tập luyện để duy trì thể lực cũng như bổ sung những kiến thức về dinh dưỡng thể thao để sẵn sàng cho một cuộc sống tự lập tại châu Âu.

 Trung Hiếu
Từ khóa: