Giải bóng đá 7 người Quốc tế Wika Cup 2024 trực tiếp trọn vẹn trên VTVcab

Ở năm thứ 2 tổ chức tại Việt Nam, Giải bóng đá 7 người Quốc tế sẽ có sự tham gia của 4 đội bóng đến từ 3 quốc gia: Việt Nam, Malaysia và Thái Lan, hứa hẹn mang đến những trận cầu đỉnh cao. VTVcab sẽ trực tiếp trọn vẹn giải đấu trên kênh ON Sports Actions, ứng dụng ON và ON Plus.

Ngay tại lượt trận đầu tiên của giải đấu, trận “derby bóng đá Việt Nam” giữa 2 CLB hùng mạnh nhất của bóng đá 7 người Việt Nam - CLB Đại Từ và CLB Hiếu Hoa - Quahaco sẽ diễn ra.

Đại Từ là nhà vô địch của Giải bóng đá 7 người Quốc gia 2023 (VPL S4). Họ đánh bại chính Hiếu Hoa - Quahaco với tỉ số 5-3 tại trận chung kết diễn ra trên sân Hoàng Mai (Hà Nội) vào chiều 27-8/2023. Trong khi đó, CLB Hiếu Hoa - Quahaco lại là nhà vô địch của Cúp bóng đá 7 người quốc gia 2023 (VSC-S3) sau khi đánh bại SHB trong trận chung kết nghẹt thở (thắng 4-3 ở loạt đá luân lưu) hồi tháng 12 vừa qua.

Tính tới thời điểm hiện tại, đây là 2 đội bóng được đánh giá là đang chơi hay nhất và mạnh nhất của bóng đá 7 người Việt Nam. Việc 2 đội bóng đại diện của Việt Nam gặp nhau ở ngay lượt trận đầu tiên Giải bóng đá 7 người Quốc tế được kì vọng sẽ mang đến một trận cầu đỉnh cao và đầy kịch tính.

Tại lần tổ chức này, hai đội bóng khách mời quốc tế sẽ đến Việt Nam thi đấu là CLB Kickerz (Malaysia) và CLB Nongpookao x Nongoothan (Thái Lan). Hai đội bóng này được đánh giá là ẩn số, đến từ những quốc gia mà bóng đá 7 người cũng rất phát triển. Việc có thêm yếu tố "ngoại" từ hai CLB này cũng khiến cho giải bóng đá 7 người quốc tế Wika Cup 2024 được chờ đợi hơn bao giờ hết.

CLB Nongpookao x Nongpoothan của Thái Lan là đội bóng thứ 2 của đất nước “xứ sở Chùa Vàng” sang Việt Nam tham dự Giải bóng đá 7 người quốc tế. Đại diện của Thái Lan là nhà vô địch Kool Supporters Football Kub lần thứ 5, một giải đấu có quy mô “khủng”, quy tụ tới 630 đội bóng trên khắp các tỉnh thành tại Thái Lan. Trong khi đó, Kickerz FC với các cầu thủ trưởng thành từ Học viện bóng đá Kickerz sẽ là đại diện của Malaysia sang Việt Nam để tham dự giải đấu sân 7 của khu vực Đông Nam Á.

Với sự góp mặt của những ngôi sao sân 7 Việt Nam hiện tại như Hiệp “Châu”, Dũng “nem”, Đức “Tỉn”, Phong “bướm”, Phan Thái, Hiếu “Futsal”, Thắng “Rít”, Tuấn “Bin”,… 2 đại diện của Việt Nam cùng 2 đội bóng khách mời hứa hẹn sẽ mang đến những bữa tiệc bóng đá đúng nghĩa cho người hâm mộ ở giải đấu chào mừng năm mới 2024.

Giải bóng đá 7 người Quốc tế Cúp Wika 2024 sẽ diễn ra từ ngày 11/01 - 14/01/2024 tại Sân bóng đá Trung tâm Văn hóa – Thông tin và Thể thao Hoàng Mai (Hà Nội). VTVcab là đơn vị hợp tác bản quyền, sản xuất và phát sóng các trận đấu trên kênh ON Sports Actions, ứng dụng ON và ON Plus của VTVcab.