Quang Hải đá đủ 90 phút trong trận thắng của Pau FC B

Quang Hải tiếp tục ra sân trong đội hình chính của Pau FC B và được chơi trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên anh không để lại nhiều dấu ấn.

Mới đây, Quang Hải đã được ra sân đá chính, tuy nhiên đó là trận đấu anh thi đấu cho đội B của Pau FC, trong khuôn khổ vòng 8 giải hạng năm nước Pháp. Đội bóng của Quang Hải chạm trán đối thủ Lege Cap Ferret. Ở trận đấu này, Hải được giao nhiệm vụ thi đấu trong vai trò số 10, hộ công cho tiền đạo Mohamad Yattara.

Mặc dù thi đấu nỗ lực trong suốt 90 phút được góp mặt trên sân, Quang Hải vẫn không để lại dấu ấn nào. Tình huống đáng chú ý nhất chỉ là cú vô lê ở phút thứ 11. Từ quả tạt của Lespinasse bên trái, Quang Hải vung chân tung ra cú sút sở trường nhưng bóng không đi trúng khung thành.

Quang Hải tiếp tục ra sân trong đội hình chính của Pau FC B và được chơi trọn vẹn 90 phút. Tuy nhiên anh không để lại nhiều dấu ấn.

Trận đấu vừa rồi cũng đã là trận thứ 4 Quang Hải đá cho đội B của Pau FC. Dù được ra sân ngay từ đầu nhưng cầu thủ Việt Nam không ghi bàn hay kiến tạo. Lần gần nhất Quang Hải góp dấu giày cho đội bóng là bàn thắng ở trận gặp Rodez từ hôm 8/10/2022. Kể từ đó đến nay, tiền vệ sinh năm 1997 hoàn toàn tịt ngòi trong màu áo CLB.

Với màn thể hiện nghèo nàn, Quang Hải gần như không còn được HLV trưởng đội một Tholot trọng dụng. Thậm chí nhiều trận anh còn không được điền tên vào danh sách đăng ký thi đấu. Lần gần nhất Quang Hải ra sân cho đội một là ở 10 phút cuối khi Pau FC chạm trán với Stade Lavallois. Không được ra sân thường xuyên, Quang Hải phải xuống chơi ở đội B nhằm duy trì cảm giác bóng.

Ở trận đấu với Lege Cap Ferrer, ngoài Quang Hải còn có Charles Boli, Yattara và Antoine Batisse là những cầu thủ từng thi đấu cho đội một Pau FC. Trong đó, Batisse từng là đội trưởng hồi đầu mùa, nhưng mới trở lại sau chấn thương nặng, cần thời gian làm quen với cảm giác bóng. Còn Boli và Yattara cũng trong hoàn cảnh không được trọng dụng ở đội một giống như Quang Hải.

Tuy nhiên, không giống như Quảng Hải là ở trận đấu vừa qua, Boli và Yattara đều đã "lên tiếng". Yattara ghi bàn đầu cho Pau FC B ở phút 12, còn Boli kiến tạo cho Degert ở phút 85 để giúp Pau FC B ấn định chiến thắng 2-0.

 Anh Quân