Ronaldo lặng lẽ bỏ vào đường hầm sớm khi cả đội ăn mừng chiến thắng

Trong khi các đồng đội ăn mừng chiến thắng 6-1 trước Thụy Sĩ, Ronaldo một mình bỏ vào đường hầm sớm.

Rạng sáng nay, ĐT Bồ Đào Nha đã có chiến thắng tưng bừng 6-1 trước Thụy Sĩ tại vòng 1/8 World Cup 2022. Trong trận đấu này, Ronaldo bị HLV Santos đẩy lên băng ghế dự bị và nhường chỗ cho tiền đạo trẻ Goncalo Ramos.

Trong lần đầu xuất trận cùng tuyển Bồ Đào Nha, Ramos đã có màn trình diễn chói sáng khi lập cú hattrick. Ronaldo chỉ được tung vào sân ở phút thứ 74 khi đội nhà đang dẫn 5-1.

Ronaldo bỏ vào đường hầm sớm khi các đồng đội đang ăn mừng trên sân.

Trong khoảng thời gian có mặt trên sân, CR7 một lần đưa bóng vào lưới nhưng mắc lỗi việt vị. Sau khi trọng tài thổi còi kết thúc trận đấu, trong lúc các đồng đội đang ăn mừng bàn thắng, Ronaldo lại rất lạc lõng.

CR7 cũng giơ tay chào khán giả nhưng không nán lại sân. Cựu tiền đạo của MU tránh xa đám đông ăn mừng, rời khỏi sân và bước vào đường hầm sớm nhất. Ống kính truyền hình đã nhanh chóng bắt được khoảnh khắc Ronaldo lặng lẽ trở về phòng thay đồ.

Sau khi vượt qua vòng 1/8, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với Maroc tại tứ kết World Cup. Đội bóng của châu Phi đã có trận đấu vô cùng kiên cường, quả cảm khi vượt qua Tây Ban Nha trên loạt penalty cân não. Trận đấu giữa Bồ Đào Nha với Maroc sẽ diễn ra vào lúc 22h ngày 10/12 (giờ Việt Nam).