Tiến Linh tỏa sáng, Bình Dương giành trọn 3 điểm trước Viettel

Tại trận đấu sớm nhất vòng 15 V.League, Bình Dương đã giành chiến thắng trước Viettel ngay trên sân Gò Đậu.

Trong chuyến làm khách trên sân Gò Đậu tại vòng 15 V.League, với lợi thế sân nhà, Bình Dương nhập cuộc chủ động và sớm có bàn thắng vươn lên dẫn trước. Phút thứ 9 của trận đấu, Tô Văn Vũ đi bóng từ trung lộ và tung cú sút xa rất căng từ khoảng 40 m để mở tỷ số cho đội nhà.

Tuy nhiên, chỉ chưa đầy 2 phút sau đó, Viettel đã ngay lập tức có bàn thắng gỡ hòa. Từ tình huống tấn công bên cánh trái, Xuân Kiên tung ra cú sút bằng chân trái khiến thủ môn Sơn Hải của đội Bình Dương chỉ biết đứng nhìn.

Nhanh chóng bị gỡ hòa, Bình Dương tiếp tục dâng cao đội hình tấn công. Đội bóng chủ sân Gò Đậu là đội kiểm soát thế trận tốt hơn và các cổ động viên đội chủ nhà cũng không phải chờ đợi quá lâu để ăn mừng bàn thắng.

Phút thứ 38, từ đường treo bóng như đặt của Thanh Thảo, Tiến Linh bật cao đánh đầu tung lưới trước sự ngỡ ngàng của thủ môn và hàng thủ của đội Viettel. Hiệp 1 kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Becamex Bình Dương.

Bước sang hiệp 2, Bình Dương đang chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chơi chắc chắn bên phần sân nhà. Tuy nhiên, các đường tấn công của Viettel vẫn chưa thực sự sắc nét. Trời mưa to khiến mặt sân Gò Đậu trở nên lầy lội, các cầu thủ liên tục trượt ngã, các pha xử lý bóng cũng không chuẩn xác.

Những phút cuối trận, 2 đội liên tục thực hiện sự thay đổi người nhưng đã không có thêm bàn thắng nào được ghi. Trận đấu kết thúc với tỉ số 2-1 nghiêng về Bình Dương. Chiến thắng này cũng giúp đội bóng chủ sân Gò Đậu vươn lên đứng thứ 7 trên bảng xếp hạng V.League.

Đội hình ra sân:

Bình Dương: Sơn Hải (thủ môn), Thanh Thảo, Olivier, Thanh Long, Tuấn Cảnh, Soares, Dũ Đạt, Anh Tỷ, Tiến Linh, Tô Văn Vũ, Welington.

Viettel: Nguyên Mạnh (thủ môn), Thanh Bình, Jakhongir, Khắc Ngọc, Xuân Kiên, Hoàng Minh, Đức Chiến, Hoàng Đức, Duy Thường, Geovane, Mạnh Dũng.

 Thanh Thanh