Tin bóng chuyền ngày 3/11: Kiều Trinh vắng mặt tại U23 Quốc gia, Campuchia chi triệu đô tu sửa sân thi đấu SEA Games 32

Để chuẩn bị cho Đại hội TDTT Toàn quốc vào tháng 12, Kiều Trinh sẽ không tham dự giải bóng chuyền U23 Quốc gia sắp tới.

Kiều Trinh không tham dự giải U23 Quốc gia 2022.

BTL Thông Tin vừa công bố danh sách VĐV tham dự giải bóng chuyền U23 quốc gia năm 2022 với 14 VĐV ở tuyển 2 và trong danh sách thiếu vắng nhiều tay đập nổi trội của BTL Thông tin, đặc biệt là Kiều Trinh. Được biết, Kiều Trinh sẽ không tham gia giải đấu này để chuẩn bị cho Đại hội TDTT Toàn quốc vào tháng 12 tới đây.

Với quyết tâm mang về Cup vô địch, đội hình U23 của BTL có những cái tên nổi bật như: Quỳnh Hương, Bích Huệ, Khánh Huyền, Phương Thùy và 3 người được bổ sung là Bích Phương, Như Quỳnh và Lệ Thảo.

Như vậy, một số cái tên thuộc lứa U23 của BTL Thông Tin như Kiều Trinh, Mỹ Hằng hay Phạm Hiền sẽ không tham dự giải này để dành sức cho Đại hội TDTT Toàn quốc sẽ diễn ra vào đầu tháng 12.

Kiều Trinh vắng mặt tại giải U23 Quốc gia để dưỡng sức cho ĐH TDTT cuối năm.

VĐV nữ của CLB Hà Nội không có cơ hội dự ĐH TDTT toàn quốc 2022

Các tay đập vừa giành ngôi á quân giải bóng chuyền hạng A toàn quốc 2022 là nữ Hà Nội sẽ không có cơ hội tiếp tục thi đấu Đại hội thể thao toàn quốc lần 9-2022 dù bóng chuyền Hà Nội có đội nữ thi đấu ở giải.

Chia sẻ mới nhất, trưởng bộ môn bóng chuyền & bóng rổ Trung tâm đào tạo Huấn luyện và thi đấu TDTT – ông Bùi Đình Lợi cho biết đơn vị HCĐG Hà Nội không tăng cường thêm cầu thủ nào từ đội nữ Hà Nội và sẽ sử dụng lực lượng hoàn toàn của mình để khoác áo bóng chuyền nữ Hà Nội tại Đại hội thể thao toàn quốc năm nay.

'Khủng long bóng chuyền Nga' trải lòng, chia sẻ nhiều bí mật

Chia sẻ về việc đảm nhận vai trò đội trưởng đội tuyển bóng chuyền nữ Nga mùa hè vừa qua ở tuổi 18, Arina Fedorovtseva cho biết với cô đây không phải là vấn đề gì khó khăn. Cô từng đảm nhiệm vị trí này khi ở đội trẻ nên việc này không gây áp lực cho cô. Thậm chí, cô còn thấy an tâm hơn trên sân đấu.

Về việc lựa chọn áo số 10, Arina Fedorovtseva cho biết đơn giản là cô cảm thấy thoải mái khi chơi với số áo này. Cô đã từng thử qua nhiều số áo nhưng số 10 với cô vẫn là lựa chọn tốt nhất.

Bên cạnh đó, Arina Fedorovtseva chia sẻ, việc ra nước ngoài thi đấu là cần thiết để trưởng thành nhất là với một tay đập trẻ như cô. Việc được thi đấu ở giải đấu số 1 thế giới cũng là trải nghiệm tuyệt vời. Đồng thời, Arina Fedorovtseva cũng cho biết cô cần cải thiện mọi thứ và đang cố gắng tập luyện để cải thiện khả năng bắt bước một và phòng thủ.

Arina Fedorovtseva là ngôi sao hàng đầu bóng chuyền thế giới hiện nay

Campuchia chi hàng triệu USD tu sửa sân thi đấu bóng chuyền cho SEA Games 32

Để đáp ứng đủ nhu cầu cho SEA Games 32 trên sân nhà, Liên đoàn bóng chuyền Campuchia đã quyết định tu sửa bóng chuyền trong khu phức hợp Olympic với chi phí lên đến hàng triệu USD. Hiện tại, công trình vẫn đang thi công, dự kiến sẽ đưa vào hoạt động từ tháng 1 năm 2023. Về phần tập luyện của các tuyển thủ, họ được thi đấu ở một nhà tập riêng không quá rộng rãi.

 Nhi Nhi