Tin nhanh World Cup ngày 14/12: HLV Maroc tiết lộ vũ khí "bắt chết" Mbappe; Ronaldo chưa muốn từ giữa ĐTQG

Phát biểu trước trận đấu với tuyển Pháp, HLV Walid Regragui tiết lộ đã tìm ra phương án để ngăn cản tiền đạo Kylian Mbappe.

- Trong trận đấu với Croatia, Messi đi khập khiễng và nhiều lần ôm chặt vùng đùi với vẻ mặt đau đớn khiến nhiều người hâm mộ lo lắng siêu sao người Argentina có khả năng gặp chấn thương nghiêm trọng. (Chi tiết)

- Dù Croatia thất bại trước Argentina tại bán kết World Cup, Luka Modric vẫn có hành động đẹp dành cho Messi. (Chi tiết)

- Một số trụ cột của tuyển Pháp bị ốm, phải nghỉ tập, chưa rõ khả năng ra sân trong trận bán kết với Maroc. (Chi tiết)

- Trước trận bán kết với ĐT Pháp ở World Cup 2022, HLV Walid Regragui cho rằng, hậu vệ Achraf Hakimi là cầu thủ Maroc duy nhất có thể ngăn chặn được tiền đạo Kylian Mbappe.

- Chứng kiến cậu con trai, người chồng mình ghi bàn mở tỉ số cho Argentina, mẹ và bà xã của Lionel Messi - Antonella Roccuzzo bật dậy ăn mừng đầy hân hoan trên khán đài sân Lusail.

- HLV Lionel Scaloni đã ôm chầm lấy Lionel Messi và bật khóc đầy xúc động, sau khi Argentina đánh bại Croatia ở trận bán kết World Cup 2022.

Messi lập hàng loạt kỷ lục sau chiến thắng của Argentina trước Croatia.

- Phát biểu sau trận đấu, HLV Lionel Scaloni hết lời khen ngợi Messi sau khi M10 lại tỏa sáng để giúp Argentina đánh bại Croatia 3-0 tại bán kết World Cup 2022.

- Với bàn thắng vào lưới Croatia, Messi ghi tên mình vào lịch sử với tư cách cầu thủ ghi nhiều bàn nhất cho Argentina ở các kỳ World Cup: 11 bàn.

- Với pha kiến tạo để Julian Alvarez ấn định tỷ số 3-0, Messi trở thành cầu thủ đầu tiên có bốn trận vừa ghi bàn và kiến tạo tại World Cup.

- Trả lời phỏng vấn sau thất bại 0-3 trước Argentina ở vòng bán kết World Cup 2022, HLV Zlatko Dalic cho biết, ông không hài lòng khi trọng tài Daniele Orsato cho “Albiceleste” hưởng phạt đền vào phút 32.

- Cựu hậu vệ Gary Neville bất bình về quyết định thổi phạt đền đối với Croatia ở bán kết World Cup 2022.

- Argentina cũng là đội được hưởng nhiều quả penalty nhất ở giải đấu năm nay với tổng cộng 4 quả penalty trong các trận đấu gặp Saudi Arabia, Ba Lan, Hà Lan và Croatia.

- Sau khi giành vé vào chung kết, Lionel Messi tin rằng đội tuyển Argentina của anh sẵn sàng chiến đấu hết mình để giành chức vô địch World Cup 2022.

- Thủ môn Emiliano Martinez tiết lộ Lionel Messi phải luyện sút penalty suốt 1 tuần để có sự chuẩn bị kỹ lưỡng cho trường hợp phải sút 11 m trước Croatia ở trận bán kết World Cup 2022.

- Sau trận bán kết giữa Argentina và Croatia, Sergio Aguero đã đến an ủi Luka Modric.

- Tiền đạo Julian Alvarez phấn khích tột độ sau khi lập cú đúp giúp Argentina đánh bại Croatia 3-0, giành vé vào chung kết World Cup 2022.

- Biển người đổ ra mọi nẻo đường ở thủ đô Argentina ngay khi trận đấu với Croatia kết thúc.

- Dành sự tôn trọng cho đối thủ, nhưng HLV Didier Deschamps tự tin Pháp sẽ thành đội đầu tiên ghi bàn vào lưới Maroc tại bán kết World Cup 2022.

- Theo báo Bồ Đào Nha Correio da Manhã, Ronaldo muốn tiếp tục cống hiến cho đội tuyển quốc gia. CR7 sẽ đưa ra quyết định sau khi biết ai sẽ làm HLV trưởng tuyển Bồ Đào Nha.

- Hậu vệ Kounde tin tưởng tốc độ sẽ là chìa giúp giúp Pháp đánh sập hàng phòng ngự kiên cố của Maroc.

 Thanh Thanh