Tin nhanh World Cup ngày 28/11: Brazil liên tiếp nhận tin xấu; Messi dẫn đầu top cầu thủ đi bộ nhiều nhất

Theo thống kê, Lionel Messi chính là cầu thủ đi bộ nhiều nhất sau lượt đấu đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022.

- HLV Hajime Moriyasu bảo vệ quyết định thay đổi 5 cầu thủ trong đội đội hình xuất phát của Nhật Bản ở trận thua Costa Rica 0-1.

- Thủ môn Wojciech Szczesny háo hức chờ đối đầu Messi khi Ba Lan gặp Argentina ở lượt trận cuối bảng C để giành quyền vào vòng 16 đội.

- Theo xác nhận của FIFA, Karim Benzema dù đã rời Qatar không thi đấu ở World Cup 2022 cùng tuyển Pháp vì chấn thương, nhưng anh vẫn đủ điều kiện nhận huy chương nếu ‘Les Bleus’ nằm trong 3 hạng đầu.

- Trả lời phỏng vấn báo chí trước trận Brazil gặp Thụy Sĩ, HLV Tite bất ngờ tiết lộ ông không biết gì về chấn thương của Neymar cho đến khi ngôi sao này xin thay ra ở trận gặp Serbia (thắng 2-0).

- Tin xấu cho ĐT Brazil khi Antony, Lucas Paqueta và Alisson có những triệu chứng như bị cúm. Trong khi đó, Neymar Danilo gặp chấn thương nghỉ dài ngày.

- Tuyển Bồ Đào Nha nhận tin sốc khi trung vệ trụ cột Danilo Pereira phải nghỉ thi đấu hết vòng bảng World Cup 2022 vì gãy xương sườn.

- HLV Southgate không quan tâm trước sức ép từ báo chí Anh đòi phải thay đổi nhân sự trong đội hình thi đấu của ‘Tam sư’ ở trận đấu cuối bảng B gặp Xứ Wales tới đây.

- Cảnh sát chống bạo động Hà Lan đã thực hiện các cuộc trấn áp để giải tán người hâm mộ Ma Rốc quá khích ăn mừng chiến thắng 2-0 của tuyển quốc gia trước Bỉ ở bảng F World Cup 2022.

- Các fan tại Qatar dùng hình ảnh của Mesut Ozil để "cà khịa" ĐT Đức trong trận đấu với Tây Ban Nha.

- Phát biểu trước trận gặp Bồ Đào Nha ở lượt trận thứ 2 bảng H World Cup 2022, HLV Diego Alonso mong muốn Uruguay sẽ thi đấu tốt và tiếp tục đánh bại Bồ Đào Nha giống như cách đây 4 năm.

- Truyền thông Anh bất ngờ đồn đoán Lionel Messi sẽ chuyển sang Mỹ thi đấu cho Inter Miami sau mùa giải này. Thỏa thuận giữa đôi bên sẽ được chốt ngay sau khi World Cup 2022 kết thúc.

- Giới truyền thông và báo chí Bỉ đã chỉ trích Kevin de Bruyne thậm tệ, khi tiền vệ của Man City có màn trình diễn mờ nhạt trong trận thua Maroc 0-2.

- Theo thống kê của The Athletic, Messi chính là cầu thủ đi bộ nhiều nhất sau lượt đấu đầu tiên của vòng bảng World Cup 2022 với 4.625m đi bộ trên sân ở trận đấu với ĐT Saudi Arabia.

- Trung vệ của ĐT Đức, Antonio Rudiger nói với hậu vệ Dani Carvajal rằng Tây Ban Nha phải thắng Nhật Bản ở lượt cuối bảng E World Cup 2022. Cả 2 là đồng đội đang thi đấu cho CLB Real Madrid.

-Cựu tiền đạo Ronaldo "béo" viết lên Instagram lời động viên Neymar sau khi anh bị chỉ trích với màn thể hiện ở trận gặp Serbia tại World Cup 2022.

- Messi tiết lộ con trai thứ hai Mateo đã bật khóc và cả nhà suy sụp sau khi đội tuyển Argentina thua 1-2 trước Arab Saudi ở World Cup 2022.

- Trước trận Uruguay ở lượt hai bảng H World Cup 2022 hôm nay, HLV Fernando Santos phủ nhận việc Bồ Đào Nha đặt quá nhiều áp lực lên Cristiano Ronaldo.

 Thanh Thanh