Tổng hợp kết quả vòng 4 KPL-S3: Ngôi đầu đổi chủ

Chiều 30/07, các trận đấu thuộc vòng 4 KPL-S3 đã diễn ra hấp dẫn với những kết quả bất ngờ.

Trận đấu tâm điểm của vòng 4 chính là cuộc so tài giữa Olympic Gym và Thành Thành diễn ra vào lúc 16h. Cả hai đội đều đang sở hữu phong độ cao và nằm trong top 3 trên bảng xếp hạng. Chính bởi vậy, cầu thủ của hai bên đều nhập cuộc với quyết tâm rất cao. Thế nhưng, trong một ngày thi đấu thăng hoa, các cầu thủ Olympic Gym đã khiến đội đầu bảng phải ôm hận.

Sự thăng hoa của các cầu thủ Olympic Gym đã khiến Thành Thành phải ôm hận.

Phút 22, từ pha đi bóng dũng mãnh xộc thẳng vào trung lộ của đồng đội, Minh Tuấn đã chớp thời cơ rất nhanh để tung cú dứt điểm cận thành đầy hiểm hóc để mở tỷ số cho các cầu thủ Olympic Gym. Phải nhận bàn thua, các cầu thủ Thành Thành không còn cách nào khác là phải dồn lên tấn công để tìm kiếm bàn thắng gỡ hòa. Tuy nhiên, trong một ngày thi đấu vô duyên cộng với sự xuất sắc của hàng thủ Olympic Gym, các chân sút bên phía Thành Thành đã không thể tìm được bàn gỡ hòa. Không những vậy, họ còn phải nhận trái đắng khi để Trường Trân sút tung lưới ở phút 46, ấn định chiến thắng 2-0 dành cho Olympic Gym.

Với kết quả này, Thành Thành đã để tuột mất ngôi đầu vào tay của Vạn Tín. Bởi ở trận đấu sớm, các cầu thủ Vạn Tín đã dễ dàng đánh bại 2T với tỷ số 2-1. Đối đầu với đối thủ bị đánh giá yếu hơn, ngay từ khi tiếng còi trận đấu vang lên, các cầu thủ Vạn Tín đã lập tức dồn lên tấn công hòng tìm kiếm bàn thắng sớm.

Chiến thắng trước 2T giúp các cầu thủ Vạn Tín vươn lên ngôi đầu.

Trước sức pressing quyết liệt của Vạn Tín, các cầu thủ 2T đã không duy trì được sự tập trung. Ngay ở phút thứ 6, từ một pha treo bóng nguy hiểm, Diệp Tư Huy chạy cắt mặt cực kỳ khó chịu khiến đội trưởng Hữu Trọng bên phía 2T bị bất ngờ và đánh đầu phản lưới nhà. Có được bàn thắng sớm, các cầu thủ Vạn Tín tiếp tục dồn lên để tìm kiếm bàn thắng nhân đôi cách biệt. Và cuối cùng, điều gì tới cũng đã tới. Phút 18, Diệp Tư Huy tiếp tục để lại dấu ấn khi ghi bàn thắng trong tư thế đối mặt thủ môn.

Trong những phút còn lại của trận đấu, 2T dù rất nỗ lực nhưng cũng chỉ có được bàn thắng danh dự do công của Đăng Tuấn ở phút thứ 36. Kết quả này cũng là vừa đủ để Diệp Tư Huy và các đồng đội nối dài mạch trận toàn thắng lên con số 4 và chiếm ngôi đầu bảng từ tay Thành Thành.

Ở những trận đấu còn lại, Đồng Đế Khánh Hòa đánh bại Phủi Phú Yên với tỷ số 2-1 ở trận đấu lúc 14h30. Trong khi đó, ở trận đấu giữa 2 đội cuối bảng, Friendly - Zen Hà Quang 2 đã đánh bại Tuấn Hương với tỷ số 1-0. Với kết quả này, Tuấn Hương là đội duy nhất chưa thể giành chiến thắng kể từ đầu giải khi mới chỉ có được 1 điểm sau 4 trận đã đấu. Các trận đấu ở vòng 5 KPL-S3 sẽ tiếp tục diễn ra vào ngày 06/08 tới trên SVĐ Trường Đại học Nha Trang (Khánh Hòa).

Kết quả vòng 4 KPL-S3.