Trận Chelsea vs Liverpool đá mấy giờ hôm nay?

Trận Chelsea vs Liverpool đá mấy giờ hôm nay đang là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ bóng đá quan tâm.

Sau khởi đầu suôn sẻ, Chelsea đang bắt đầu hụt hơi. Đoàn quân của HLV Thomas Tuchel đang xếp thứ nhì trên BXH nhưng đã bị Manchester City bỏ xa tới 11 điểm. Lực lượng chắp vá do Covid-19 và chấn thương khiến The Blues khốn đốn.

Các trụ cột đều đang mệt mỏi và cả ba tuyến đều có vấn đề. Hàng thủ vốn là niềm tự hào không còn cho thấy sự yên tâm. Vấn đề muôn thuở là hàng công thiếu sắc bén nay lại càng là tử huyệt của The Blues. Trong 4 trận gần nhất của Premier Leauge, Chelsea hòa tới 3 trận và cũng chỉ có 1 trận giữ sạch lưới. Nếu không sớm lấy lại phong độ, chẳng mấy chốc mà đội chủ sân Stamfrod Bridge sẽ trượt khỏi cuộc đua vô địch mùa này.

Chung tình trạng như Chelsea, Liverpool cũng đang kiệt sức sau tháng 12 cày ải liên tục. Các ca chấn thương cũng làm HLV Jurgen Klopp phải đau đầu để xoay tua, tránh việc quá tải cho các trụ cột.

Lúc này, họ đã rơi xuống thứ 3 trên BXH sau trận thua tối thiểu trước Leicester ở vòng trước. Liverpool đang có 41 điểm và kém Man City tới 12 điểm, nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

Nếu thắng cả hai trận này, cách biệt giữa hai đội vẫn là 6 điểm. Đây là một nhiệm vụ không hề dễ dàng khi trước mắt họ phải giành trọn 3 điểm trong chuyến hành quân đến SVĐ Stamford Bridge. The Blues luôn là một đối thủ khó chịu với The Kop. Ở trận lượt đi, Liverpool bị đối thủ cầm hòa 1-1, dù có lợi thế đá hơn người suốt trong hiệp 2.

Trận Chelsea vs Liverpool diễn ra lúc 23h30 ngày 2/1, quý độc giả chú ý theo dõi!