Trực tiếp Croatia vs Brazil lúc 22h ngày 9/12, tứ kết World Cup 2022

Với sự thăng hoa đang lên cao, nhiều khả năng Selecao sẽ nhẹ nhàng vượt qua đương kim á quân World Cup để tiến vào bán kết.

Link trực tiếp Croatia vs Brazil: TẠI ĐÂY

Đến với World Cup 2022 với vị thế là ứng cử viên số một cho chức vô địch, đội tuyển Brazil nhận được rất nhiều sự kỳ vọng của người hâm mộ. Điều này cũng vô tình trở thành áp lực đối với Neymar và các đồng đội. Tuy nhiên, đại diện Nam Mỹ đã chứng minh việc các chuyên gia đánh giá họ mạnh nhất trong số 32 đại diện góp mặt tại Qatar là hoàn toàn có cơ sở.

Theo đó, Brazil đã dễ dàng vượt qua vòng bảng với ngôi đầu dù họ để Cameroon tạo nên bất ngờ ở lượt đấu cuối. Dẫu vậy, ngay lập tức thầy trò HLV Tite đã chứng minh thất bại đó chỉ là tai nạn.

Đối đầu với một Hàn Quốc không hề dễ chơi tại vòng 16 đội nhưng Brazil vẫn trình diễn lối chơi tấn công hoa mỹ đã trở thành thương hiệu của mình. Và chỉ trong hiệp 1, Những vũ công Samba đã khiến tại đại diện châu Á phải vào lưới nhặt bóng tới 4 lần.

Nếu chơi đúng sức, Neymar và đồng đội sẽ có vé vào bán kết

Đáng chú ý ở cuộc đối đầu với Hàn Quốc, Neymar đã trở lại với màn trình diễn ấn tượng để giúp hàng công của đội tuyển Brazil trở nên biến ảo hơn. Với sự trở lại của ngôi sao số một cùng tinh thần đang lên cao, Selecao hoàn toàn tự tin vào việc sẽ đánh bại Croatia để giành vé vào bán kết.

Trong khi đó, đương kim á quân World Cup dù không thể hiện được một lối chơi quá thuyết phục nhưng họ cũng đã chứng minh được bản lĩnh của mình. Cụ thể, họ đã dựa vào kinh nghiệm và tài năng của các trụ cột để vượt qua vòng bảng và đánh bại Nhật Bản sau loạt sút luân lưu để tiếp tục viết câu chuyện của mình trên đất Qatar.

Tuy nhiên, đối đầu Brazil ở trận đấu sắp tới sẽ là thử thách cực đại đối với Croatia. Với thực lực hiện tại, rất khó để Luka Modric tạo nên bất ngờ trước đại diện Nam Mỹ, nhất là khi họ từng vô cùng vất vả mới giành được một đội bóng lớn khác là Bỉ ở vòng bảng.

Đội hình dự kiến Croatia vs Brazil:

Croatia: Livakovic; Juranovic, Lovren, Gvardiol, Sosa; Brozovic, Modric, Kovacic; Kramaric, Petkovic, Perisic.

Brazil: Alisson; Militao, Marquinhos, Silva, Sandro; Casemiro, Paqueta; Raphinha, Neymar, Vinicius; Richarlison.