Trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha trên kênh nào?

Xem trực tiếp Italia vs Tây Ban Nha trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Italia vs Tây Ban Nha ở bán kết Nations League.

>>>Nhận định, soi kèo trận Italia vs Tây Ban Nha

Tây Ban Nha sẽ tái ngộ nhà vô địch châu Âu.

Sau khi lên ngôi vô địch EURO 2020, Italia tiếp tục giữ phong độ ổn định ở loạt trận Vòng loại World Cup 2022 tiếp theo. Thầy trò Mancini có hai trận hòa liên tiếp trước Bulgaria và Thụy Sĩ, trước khi giành chiến thắng đậm 5-0 trước Lithuania ở trận đấu gần nhất.

Chuỗi bất bại của Azzurri trên tất cả đấu trường vẫn nối dài và đang ở mốc 37 trận. Họ chưa từng để thua trận nào sau thất bại 0-1 trước Bồ Đào Nha ở Nations League 3 năm trước.

Với một đội hình đồng đều, nhiều kinh nghiệm và chất lượng ở tất cả các tuyến, Italia đang là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch Nations League năm nay.

Trong khi đó, Tây Ban Nha dừng chân ở EURO 2020 trước chính đối thủ Italia ở trận bán kết. Sau đó, họ nhận thất bại 2-1 trước Thụy Điển ở Vòng loại World Cup, nhưng đã trở lại với hai chiến thắng thuyết phục trước Georgia và Kosovo.

Tuy nhiên, điều đáng tiếc là La Roja sẽ không thể ra sân với đội hình mạnh nhất trước Italia. Họ thiếu vắng Pedri, Jordi Alba - hai trong số những cầu thủ chơi hay nhất ở Euro 2020, và cả chân sút Morata do chấn thương. Đội chiến thắng ở trận đấu này sẽ chạm trán Bỉ hoặc Pháp trong trận chung kết.

>>> Xem thêm: Đội hình ra sân dự kiến Italia vs Tây Ban Nha

>>> Xem thêm: Lịch sử đối đầu Italia vs Tây Ban Nha trước Nations League 2021

Trận Italia vs Tây Ban Nha diễn ra lúc 1h45 ngày 7/10 và được phát sóng trực tiếp kênh ON Football và K+ Sports1.