Tưng bừng sự kiện "On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL"

Ngày 10/7 tại Trung tâm Văn Hóa - Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai (Hà Nội), VTVcab sẽ tổ chức sự kiện offline “On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL” với các trò chơi cùng nhiều phần quà hấp dẫn.

On Sports hiện là đơn vị sản xuất và phát sóng tất cả các trận đấu thuộc giải bóng đá 7 người vô địch toàn quốc cúp Bia Saigon 2022. Không dừng lại ở đó, On Sports còn mong muốn đem đến cho tất cả các khán giả một sân chơi lành mạnh và bổ ích.

On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL” là một chuỗi sự kiện đặc biệt dành cho tất cả các CĐV đến Trung tâm Văn Hóa - Thể dục Thể thao quận Hoàng Mai. Tại đây, tất cả các CĐV khi tham dự sẽ có cơ hội chơi và nhận hàng trăm phần quà hấp dẫn.

Tại sự kiện này, các cổ động viên tham dự sẽ được trải nghiệm sử dụng ứng dụng On Sports TV. Đây là một ứng dụng chuyên về thể thao mang đến những trận cầu trực tiếp, tin tức nóng hổi, bảng xếp hạng, lịch thi đấu,… Với On Sports TV, người dùng có thể theo dõi môn thể thao mình yêu thích mọi lúc mọi nơi ngay trên chính chiếc smartphone nhỏ gọn. Với phương châm “Vũ trụ thể thao - Đỉnh cao cảm xúc” On Sports TV luôn mong muốn đem tới cho người sử dụng những trải nghiệm tốt nhất.

Qua sự kiện này, On Sports mong muốn đem bóng đá phủi phổ biến rộng rãi đến cộng đồng, kết nối những người yêu thích môn thể thao này lại gần với nhau. 

Cùng với đó giúp các CĐV tham dự được đắm chìm trong một vũ trụ thể thao tràn ngập cảm xúc. Bên cạnh đó, khách mời có thể tận hưởng trọn vẹn những tính năng tuyệt vời mà On Sports TV đem lại cũng như thỏa mãn niềm đam mê với thể thao nói chung và bóng đá phủi nói riêng.

Lịch trình sự kiện “On Sports đồng hành cùng giải bóng đá HPL

 Thanh Thanh