Tỷ lệ sa thải Solskjaer là bao nhiêu?

Tương lai của Solskjaer tại sân Old Trafford đang bị đặt dấu hỏi lớn sau thất bại đáng thất vọng trước Aston Villa.

Theo các trang cá cược hàng đầu của châu Âu, số người đặt cược vào khả năng MU sa thải Solskjaer đã tăng vọt sau trận thua gần nhất của “Quỷ đỏ” tại Premier League. Điều đó khiến cho tiền thắng cược giảm đi. Cụ thể, khả năng MU sa thải chiến lược gia người Na Uy đang được đặt ở mốc 14/1 (đặt 1 ăn 14).

Với thay đổi này, Solskjaer đang nằm trong nhóm những chiến lược gia có nguy cơ mất việc cao hơn mức trung bình. Chiến lược gia đứng đầu trong số những người có khả năng bị mất việc nhất là Arteta của Arsenal với tỷ lệ 5/2. Sau đó lần lượt là Steve Bruce của Newcastle (10/3), Xisco Munoz của Watford (7/1), Daniel Farke của Norwich (15/2), Bruno Lage (15/2). Tiếp theo chính là vị trí của Solskjaer và Patrick Vieira của Crystal Palace (cùng 14/1).

Tương lai của Solskjaer bị đặt dấu hỏi sau thất bại trước Aston Villa

Điều đó cho thấy chiếc ghế của Solskjaer lung lay dữ dội như thế nào sau thất bại trước Aston Villa, trận thua thứ 3 của MU trong 4 trận đấu gần nhất trên các đấu trường. Màn trình diễn của “Quỷ đỏ” trước Aston Villa thật sự đáng thất vọng. Họ tung ra 28 cú sút trong suốt trận đấu, trong đó có cả 1 quả penalty bị Bruno bở lỡ, nhưng không thể có bàn thắng nào. Đây là số lần dứt điểm nhiều nhất mà MU tung ra trong một trận đấu mà không chọc thủng lưới đối phương kể từ trận hòa 0-0 với Burnley tháng 10/2016 (38 cú sút cả trận).