U20 Việt Nam bị loại nghiệt ngã, cầu thủ Iran nói lời ấm lòng

Mohammad Amin Hazbavi, đội trưởng của U20 Iran cảm thấy tiếc nuối khi U20 Việt Nam bị loại sớm.

Tại lượt trận cuối cùng bảng B VCK U20 châu Á, U20 Việt Nam đã phải nhận thất bại 1-3 trước U20 Iran. Trận thua này khiến đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn bị loại theo cách đầy nghiệt ngã. Dù cùng có được 6 điểm như U20 Iran, U20 Australia nhưng Khuất Văn Khang và các đồng đội không thể đi tiếp vì kém về hiệu số phụ.

U20 Việt Nam nhận thất bại 1-3 trước U20 Iran tại lượt trận cuối bảng B VCK U20 châu Á 2023.

Sau trận đấu, đội trưởng của Iran, Mohammad Amin Hazbavi khẳng định U20 Iran đã gặp rất nhiều khó khăn trước Việt Nam. Hậu vệ mang áo số 5 cũng cảm thấy tiếc nuối cho đoàn quân của HLV Hoàng Anh Tuấn.

"Trận đấu thật sự khó khăn cho Iran, vì Việt Nam rất mạnh. Tôi nghĩ Việt Nam không đáng bị loại khỏi giải đấu này, nhưng bóng đá khắc nghiệt là vậy. Tôi lấy làm tiếc cho họ", Hazbavi nói sau khi trận đấu kết thúc.

Mohammad Amin Hazbavi (số 5) cảm thấy tiếc nuối khi U20 Việt Nam bị loại sớm.

Bên cạnh đó, HLV trưởng U20 Iran Samad Marfavi cũng dành nhiều lời khen ngợi cho các cầu thủ U20 Việt Nam. "Trận này khó hơn nhiều so với khi chúng tôi đối đầu Australia. Các ầu thủ Việt Nam có kỹ thuật và nền tảng thể lực tốt. Họ cũng tuân thủ chiến thuật, nên thi đấu rất khó chịu.

Tôi biết Việt Nam có hệ thống tốt, nhưng hôm nay, chúng tôi đã thay đổi chiến thuật để khắc chế họ", chiến lược gia 58 tuổi cho biết.

Giành vé vào tứ kết, U20 Iran sẽ chờ đối thủ kế tiếp sau loạt trận cuối bảng A cũng diễn ra tối nay (8/3). Trong khi đó, U20 Việt Nam về nước, một số cầu thủ sẽ được gọi lên hội quân cùng U23 Việt Nam của HLV Philippe Troussier.

 Thanh Thanh