Văn Quyết nhắn nhủ thế hệ trẻ: Phải "sống tử tế" trước khi trở thành cầu thủ nổi tiếng

Trong buổi trò chuyện với các tài năng nhí của Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang, Văn Quyết đã chia sẻ nhiều lời khuyên hữu ích cho các em nhỏ.

Sáng 15/9, một số cầu thủ tại Hà Nội FC gồm: Văn Quyết, Hùng Dũng, Văn Toàn,.. đã tham gia buổi giao lưu với các em nhỏ tại Trung tâm đào tạo bóng đá trẻ Bắc Giang và các học sinh của hai trường Trung học cơ sở và tiểu học Bắc Giang.

Tại buổi giao lưu này, đội trưởng Văn Quyết đã chia sẻ nhiều kinh nghiệm và lời khuyên hữu ích cho các em nhỏ cho hành trình nuôi dưỡng ước mơ bóng đá. "Đầu tiên, mình phải sống tử tế, học thật tốt. Đối với bóng đá, ngoài đam mê, các em còn phải có sự nghị lực, quyết tâm.

Chưa bao giờ từ nhỏ mà anh đã nghĩ mình sẽ trở thành cầu thủ nổi tiếng mà chỉ suy nghĩ làm sao tập luyện thật tốt, nghe lời thầy, nghe lời bố mẹ và đặc biệt luôn luôn suy nghĩ về bóng đá.

Văn Quyết chia sẻ nhiều lời khuyên hữu ích cho các em nhỏ nuôi dưỡng ước mơ bóng đá.

Khi anh trở thành một ngôi sao, một cầu thủ nổi tiếng, khi mà gặp áp lực, chúng ta phải bỏ ngoài tai tất cả. Chúng ta phải nỗ lực, phấn đấu làm sao để bố mẹ tự hào. Có thể chúng ta không thể trở thành cầu thủ nổi tiếng nhưng chúng ta sẽ trở thành cầu thủ chuyên nghiệp", thủ quân của Hà Nội FC chia sẻ.

Cũng trong buổi giao lưu, Đỗ Hùng Dũng cũng nhắn nhủ các em nhỏ nếu muốn theo đuổi sự nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp cần rèn giũa bản lĩnh và ý thức tự lập.

“Khi mới bắt đầu đá bóng, đừng vội nghĩ mình là ngôi sao. Dù là cầu thủ tài năng hay bình thường thì điều quan trọng nhất là phải sống tốt, hướng về gia đình. Với tôi, dù được gọi là ngôi sao, tôi vẫn luôn phấn đấu vì tập thể CLB và đội tuyển", Hùng Dũng nhắn nhủ.

Hùng Dũng nhắn nhủ các em nhỏ phải rèn giũa bản lĩnh và ý thức tự lập nếu muốn theo đuổi niềm đam mê bóng đá

Mới đây, cả Văn Quyết và Hùng Dũng đã được HLV Park Hang-seo triệu tập lên ĐT Việt Nam chuẩn bị cho các trận đấu giao hữu quốc tế với Ấn Độ và Singapore. Toàn đội sẽ hội quân vào ngày 17/9 tới đây.

 Thanh Thanh