Video bóng đá 24h hôm nay 8/11: Derby Milan rực lửa

Video bóng đá 24h hôm nay 8/11: AC Milan 1-1 Inter

Derby della Madonnina đã diễn ra một cách điên cuồng và hấp dẫn, khi chứng kiến Hakan Calhanoglu ghi bàn vào lưới đội bóng cũ, Ciprian Tatarusanu cản phá thành công quả phạt đền của Lautaro Martinez, một bàn thắng đến từ phản lưới nhà, và hàng tá cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ, bao gồm một pha dứt điểm dội cột.

Chung cuộc trận đấu khép lại bất phân thắng bại 1-1. Kết quả này khiến Milan vuột mất ngôi đầu vào tay Napoli. Sau 12 vòng đấu, Milan và Napoli cùng có 32 điểm nhưng hiệu số bàn thắng bại của đội bóng thành Naples tốt hơn. Inter thì vẫn dẫm chân ở vị trí thứ ba với 25 điểm.

Video bóng đá 24h hôm nay 8/11: Valencia 3-3 Atletico Madrid

Atletico Madrid sa sút trong thời gian qua khi chỉ thắng 1/5 trận gần nhất. Mặc dù vậy, khi đã ở rất gần chiến thắng trước Valencia, đoàn quân của HLV Simeone lại bị rơi điểm đáng tiếc. Tuy đã dẫn trước 3-1 cho đến tận phút bù giờ, nhưng sự thiếu tập trung đã khiến thầy trò Simeone ôm hận trong những phút bù giờ.

Phút thứ 90+2, Hugo Duro đã có bàn rút ngắn tỷ số xuống 2-3 cho Valencia. Tới phút bù giờ cuối cùng, chính cầu thủ này đã gieo sầu cho Atletico Madrid khi có bàn gỡ hòa 3-3. Với kết quả này, Atletico Madrid vẫn xếp thứ 4 trên bảng xếp hạng với 23 điểm sau 12 vòng đấu. Họ đang kém đội đầu bảng Real Madrid tới 4 điểm.

Video bóng đá 24h hôm nay 8/11: Hertha Berlin 1-1 Leverkusen

Leverkusen đang thi đấu khá tệ ở Bundesliga khi hòa 1, thua 2 trong 3 vòng đấu gần nhất. Chính vì vậy, đoàn quân HLV Seoane hy vọng sẽ giành chiến thắng trước đội bóng nằm ở nhóm dưới là Hertha Berlin để trở lại. Mặc dù vậy, Leverkusen lại thi đấu không đúng như kỳ vọng trong trận đấu này. Mặc dù được đánh giá cao hơn nhưng họ lại không tạo nên sự khác biệt với Hertha Berlin.

Trong thời điểm cuối hiệp 1, Hertha Berlin đã có được bàn thắng vượt lên dẫn trước do công của Jovetic. Trong hiệp 2, Leverkusen cũng không tạo ra quá nhiều sự khác biệt dù bị dẫn trước. Họ vẫn lép vế hơn so với Hertha Berlin ở một vài chỉ số như dứt điểm, rê bóng, tranh chấp… Tuy nhiên, khi mà tất cả đã nghĩ về thất bại cho Leverkusen thì họ lại bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa ở phút 90 do công của Andrich.