Video Highlight Barcelona vs Osasuna, La Liga hôm nay

Highlight Barcelona vs Osasuna hôm nay. Cập nhật video bóng đá Barcelona vs Osasuna, vòng 27 La Liga.

Kết quả: Barcelona 4-0 Osasuna

Ghi bàn

Barcelona: Torres (14’, 20’ pen), Aubameyang (26’), Puig (75’)

Barcelona bước vào cuộc tiếp đón Osasuna sau trận hòa đáng thất vọng trước Galatasaray ở lượt đi vòng 16 đội Europa League hồi giữa tuần. Thầy trò Xavi nhập cuộc đầy tự tin và đã đã dẫn trước đối thủ 3 bàn chỉ sau chưa đầy 30 phút.

Phút thứ 14, thủ môn Sergio Herrera phạm lỗi với Gavi trong vòng cấm Barca được hưởng phạt đền. Trên chấm 11m, Ferran Torres dứt điểm vào góc thấp dễ dàng mở tỉ số cho đội chủ nhà.

Chỉ 7 phút sau, Dembele tung ra đường chuyến xé toang hàng phòng ngự của Barca và đặt Torres vào tư thế thuận lợi. Chân sút người Tây Ban Nha xỏ háng thủ thành Herrera và hoàn tất cú đúp ấn tượng.

Tinh thần lên cao, Blaugrana tiếp tục ghi bần thắng thứ 3 ở phút thứ 27. Sau quả tạt của Dembele, Aubameyang bứt tốc và dứt điểm ở góc gần hạ gục Herrera. Đó là bàn thắng thứ 5 trong 6 trận gần nhất ở La Liga của tiền đạo người Gabon.

Dembele đã có một trận đấu rất hay. Những pha chạy chỗ, bứt tốc và các quả tạt rất chính xác. Cầu thủ người Pháp tạo ra không ít cơ hội ngon ăn cho các đồng đội.

Cách biệt 3 bàn giúp Barca thi đấu thoải mái trong phần còn lại của trận đấu. Phút 75, Riqui Puig có một pha solo kỹ thuật trước khi tung cú sút từ góc hẹp mang về bàn thắng thứ 4. Đó là cầu thủ thứ 22 ghi bàn cho Barca ở La Liga mùa này, nhiều hơn bất kỳ đội bóng nào qua các mùa bóng trong thế kỷ 21 (Real Madrid có 21 cầu thủ lập công mùa 2019/20).

Chiến thắng giòn giã giúp Barcelona vượt qua Atletico Madrid và Real Betis để chiếm vị trí thứ 3, nhưng còn kém đội nhì bảng Sevilla tới 5 điểm.

Đội hình xuất phát

Barcelona: Ter Stegen, Dani Alves, Piqué, Eric Garcia, Jordi Alba, Busquets, Pedri, Gavi, Torres, Dembele, Aubameyang

Osasuna: Herrera, Nacho Vidal, Juan Cruz, David Garcia, Javi Martinez, Benito, Torro, Moncayola, Cote, Kike Garcia, Ruben Garcia