Xem trực tiếp Brighton vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Trận Brighton vs Liverpool chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Brighton vs Liverpool ở vòng 29 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Brighton vs Liverpool ở đâu, kênh nào?

Ở mùa giải năm nay, Brighton có khởi đầu đầy cách ấn tượng. Từng có thời điểm họ giữ chắc vị trí top 4, nhưng càng về sau, sự sa sút càng rõ ràng. Trong 5 trận đấu gần nhất, thầy trò HLV Graham Potter mới chỉ giành vỏn vẹn 1 chiến thắng và thua 4 trận còn lại.

The Seagulls đã rơi xuống vị trí thứ 13 trên bảng xếp hạng và không cần lo lắng về cuộc đua trụ hạng. Nhưng ở thứ hạng đó, cũng rất khó để mơ về tấm vé tham dự cúp châu Âu. Không còn nhiều động lực thi đấu, Brighton chơi mờ nhạt và không còn giữ được sức hút như đầu mùa.

Nhưng bất ngờ là lịch sử đối đầu đang ủng hộ Brighton, khi trong 3 lần đối đầu gần nhất với Liverpool, họ có 1 chiến thắng và 2 trận hòa.

Phía bên kia chiến tuyến, Liverpool vừa nhận thất bại đầu tiên trong năm 2022 sau khi thua tối thiểu Inter Milan trên sân nhà Anfield. Tuy nhiên, thầy trò Klopp vẫn có vé vào chơi tại tứ kết Champions League.

Còn ở Premier League, The Kop có phong độ hủy diệt khi toàn thắng cả 7 trận đấu gần nhất, trong đó có tới 5 lần giữ sạch lưới và còn nguyên cơ hội vô địch khi chỉ kém Man City 6 điểm (nhưng đá ít hơn 1 trận).

Trong bối cảnh giải đấu đang bước vào giai đoạn nước rút, các họ trò của HLV Klopp phải chắt chiu từng điểm số để bắt kịp Man City, đồng thời dành sự tập trung vào FA Cup và Champions League.

Trận Brighton vs Liverpool diễn ra lúc 19h30 ngày 12/3 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+Sports 1 (K+PM).