Xem trực tiếp MU vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

Trận MU vs Chelsea chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận MU vs Chelsea ở vòng 37 Ngoại hạng Anh 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp MU vs Chelsea ở đâu, kênh nào?

MU đang lâm vào cơn khủng hoảng nghiêm trọng. Sau trận thua 1-3 trước Arsenal vào tuần trước, Quỷ Đỏ đã tụt xuống vị trí thứ 6 trên BXH, qua đó đánh mất cơ hội lọt vào top 4 dự Champions League mùa tới. 

Hàng phòng ngự tệ hại là một trong những tác nhân khiến đoàn quân của HLV Rangnick phải hứng chịu kết quả bết bát như hiện tại. MU đã để thủng lưới tổng cộng 51 bàn kể từ đầu mùa giải, trong khi tổng số bàn thắng ghi được là 53 bàn. Đội chủ sân Old Trafford cũng chỉ giành được vỏn vẹn 1 chiến thắng trong 5 trận cầu gần đây nhất, và phải nhận 3 trận thua trong chuỗi đó. 

Về phía Chelsea, họ chỉ còn 1 tham vọng là vô địch FA Cup. Dù đang đứng vị trí thứ 3 trên BXH Premier League, các học trò của HLV Tuchel bị hai đội đầu bảng là Liverpool và Man City bỏ xa 14 điểm.

Mục tiêu của The Blues ở giải đấu quốc nội chỉ còn là duy trì vị trí thứ 3 trên BXH. Họ cũng không được lịch sử ủng hộ khi đến thăm Old Trafford. Theo thống kê, The Blues đã không thể đánh bại Quỷ Đỏ trong 8 trận đấu gần nhất, và lần cuối cùng Chelsea chiến thắng trên sân nhà của MU đã là từ 9 năm về trước. 

Trận MU vs Chelsea diễn ra lúc 1h45 ngày 29/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh K+ Sport 1.