Xem trực tiếp Strasbourg vs PSG ở đâu, kênh nào?

Trận Strasbourg vs PSG chiếu kênh nào? Cập nhật kênh chiếu trận Strasbourg vs PSG ở vòng 34 Ligue 1 2021/2022.

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay

Xem trực tiếp Strasbourg vs PSG ở đâu, kênh nào?

Sau trận hòa 1-1 trước Lens vào tuần trước, PSG đã chính thức lên ngôi vô địch tại giải Ligue 1 năm nay, với 78 điểm sau 34 vòng đấu. Đây là chức vô địch quốc nội thứ 8 mà đội bóng Thủ đô giành được trong 10 năm gần đây nhất, họ chỉ bỏ lỡ hai lần vào năm 2017 và 2021. 

Việc giành lại ngôi vương Ligue 1 là một điều tích cực hiếm hoi của PSG tại mùa giải năm nay. Đoàn quân của HLV Pochettino đang sa sút phong độ tại các giải quốc nội, dù đội sở hữu rất nhiều ngôi sao như Lionel Messi, Kylian Mbappe, Neymar hay Donnarumma. Không những thế, PSG cũng đã phải tạm biệt sân chơi Champions League, sau khi bị loại tức tưởi bởi Real Madrid tại vòng 16 đội. 

Về phía Strasbourg, họ đang hướng tới mục tiêu tham dự cúp Châu Âu mùa sau. Hiện tại, đội bóng này đang xếp vị trí thứ 6 trên BXH với 56 điểm, kém đội xếp thứ 5 là Nice vỏn vẹn 1 điểm. Bên cạnh đó, Strasbourg đang duy trì được phong độ tốt, khi đã bất bại 4 trong 5 trận gần nhất. 

Các học trò của HLV Julien Stephan sẽ phải nỗ lực rất nhiều trong trận đấu sắp tới, bởi theo thống kê, Strasbourg đã để thua 16 lần trong số 23 trận đối đầu gần nhất trước PSG, trong đó toàn thua ở cả 3 trận đấu gần nhất. 

Trận Strasbourg vs PSG diễn ra lúc 2h00 ngày 30/4 và được phát sóng trực tiếp trên kênh On Sports News.