XSKT Đắk Lắk lên ngôi vô địch VSC-S2 khu vực Tây Nguyên

Đánh bại Olympic Gym trên chấm luân lưu, XSKT Đắk Lắk lên ngôi vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) – Khu vực Tây Nguyên.

Trận chung kết VSC-S2 khu vực Tây Nguyên là cuộc đối đầu của hai đại diện Khánh Hoà và Đắk Lắk. Olympic Gym chạm trán đội bóng chủ nhà – đương kim vô địch ĐPL-S1 XSKT Đắk Lắk.

Bước vào trận đấu, hai đội tung đội hình mạnh nhất ra nghênh chiến đối thủ. Trong khi XSKT Đắk có Thể “gió”, Quốc Thanh, Minh Hoàng, Lương Hoàng Nam, Nhân “Sanna”,…thì Olympic Gym cũng không kém cạnh với Văn Phong, Văn Hân, Tấn Điền, Công Quốc,…

Trong suốt thời gian thi đấu của hiệp 1, XSKT Đắk Lắk và Oympic Gym tạo ra thế trận cân bằng, “ăn miếng trả miếng” đầy kịch tính. Đáng tiếc, bàn thắng vẫn chưa thể đến với cả hai đội, áp lực đè nặng lên đôi chân của của các cầu thủ.

Qua hiệp 2, XSKT Đắk Lắk và Oympic Gym tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội ăn bàn trước khung thành đối thủ. Nếu chỉn chu và quyết đoán hơn một chút, có lẽ hai đội đã có thể làm rung lưới đội bạn, mang về lợi thế trong cuộc đua vô địch.

Kết thúc 60 phút thi đấu chính thức, hai đội cầm hoà nhau mà không có bàn thắng nào được ghi. Đội bóng phố biển và phố núi bước vào loạt đá luân lưu quyết định. Sự xuất sắc của thủ môn Quốc Thịnh đã giúp XSKT Đắk Lắk có chiến thắng trước Olympic Gym.

XSKT Đắk Lắk lên ngôi vô địch Cúp bóng đá 7 người quốc gia Hyundai Cup 2022 (VSC-S2) – Khu vực Tây Nguyên. Đương kim vô địch XSKT Đắk Lắk cùng Olympic Gym sẽ trở thành hai đại diện của Tây Nguyên tham dự vòng chung kết toàn quốc tổ chức ở Hà Nội.

Tổng hợp VSC-S2 khu vực Tây Nguyên:

Vô địch: XSKT Đắk Lắk

Á quân: Olympic Gym

Giải ba: Minh Hà

Giải phong cách: Hai Trường Nha Trang

HLV xuất sắc nhất: Nguyễn Ánh Dương (XSKT Đắk Lắk)

Cầu thủ xuất sắc nhất: Lương Hoàng Nam (XSKT Đắk Lắk)

Thủ môn xuất sắc nhất: Lê Quốc Thịnh (XSKT Đắk Lắk)

Vua phá lưới: Nguyễn Trọng Nhân (XSKT Đắk Lắk)

Theo Vietfootball

 Thanh Thanh
Từ khóa: