Giá trị của Quang Hải là bao nhiêu tính theo transfermarkt?

Giá trị của Quang Hải là bao nhiêu tính theo transfermarkt là vấn đề được quan tâm.

Quang Hải là cầu thủ đắt giá nhất thời điểm hiện tại của bóng đá Việt Nam, theo định giá của chuyên trang dữ liệu chuyển nhượng Transfermarkt. Giá trị chuyển nhượng ước tính của Quang Hải năm 2022 là 400.000 euro, ngang bằng Nguyễn Hoàng Đức. Con số này có thể tăng lên nếu Quang Hải chuyển sang khoác áo một đội bóng ngoài V-League.

Quang Hải trưởng thành từ đội trẻ của CLB Hà Nội, khoác áo đội bóng Thủ đô ở V-League từ năm 2016. Sau 126 lần ra sân, anh đã ghi được 35 bàn thắng cho đội bóng Thủ đô, cùng CLB này giành 3 chức vô địch V-League, 2 Cúp Quốc gia, 3 Siêu cúp Quôc gia.

Quang Hải là cầu thủ đắt giá nhất Việt Nam.

Cũng trong thời gian cống hiến cho CLB Hà Nội, Quang Hải giành trọn vẹn các danh hiệu cá nhân. Tiền vệ sinh năm 1997 có đủ Quả Bóng Vàng, Quả Bóng Bạc, Quả Bóng Đồng Việt Nam, cầu thủ xuất sắc nhất V-League, cầu thủ trẻ xuất sắc nhất V-League.

Theo một số nguồn tin, mức lương hiện tại của Quang Hải tại CLB Hà Nội là khoảng 20-25 triệu đồng/tháng. Có tin đồn rằng tiền vệ này muốn được nhận lương khoảng 400 triệu đồng/tháng, với mức lót tay 5 tỷ đồng/mùa để ký hợp đồng mới với đội bóng Thủ đô.

Tuy nhiên, quá trình đàm phán gia hạn giữa Quang Hải và CLB Hà Nội chưa đi đến sự thống nhất. CLB Hà Nội được cho là sẵn sàng trả mức lương cao, biến Quang Hải trở thành cầu thủ Việt Nam nhận lương cao nhất. Dù vậy, có vẻ Quang Hải muốn tìm kiếm thử thách ở một CLB nước ngoài.