Link trực tiếp Tyson Fury vs Dillian Whyte, tranh đai WBC hạng nặng

Link trực tiếp Tyson Fury vs Dillian Whyte. Cập nhật link xem trực tiếp trận Tyson Fury vs Dillian Whyte lúc 00h00 ngày 24/4.

Link trực tiếp Tyson Fury vs Dillian Whyte

https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/su-kien-3

Thông tin trước trận Tyson Fury vs Dillian Whyte

Hôm nay (23/4), Tyson Fury sẽ bảo vệ đai WBC hạng nặng với đối thủ Dillian Whyte. Lúc này, Tyson Fury và Dillian Whyte đang là những tay đấm hàng đầu của thế giới boxing.

Họ đã đánh bại rất nhiều tay đấm sừng sỏ khác cùng hạng cân để đến với trận đấu tranh đai WBC hạng nặng. Lối đánh có phần nào đó tương khắc nhau khiến cho tính chất căng thẳng của trận đấu được đẩy lên ở mức độ cao nhất.

Tyson Fury hiện sở hữu thành tích 31 thắng - 1 hòa. Hai lần thượng đài gần nhất, Fury đều đánh bại Deontay Wilder. Lúc này, Tyson Fury đang nắm trong tay đai WBC hạng nặng.

Phía đối diện, Whyte thắng 28 và thua 2 trong sự nghiệp. Lần gần nhất lên sàn, nhà vô địch WBC tạm thời đánh bại cựu vương Alexander Povetkin bằng TKO ở hiệp 4.

Theo kế hoạch, lần chạm trán Dillian Whyte vào đêm nay sẽ là tiền để để Tyson Fury tiến tới màn thống nhất tất cả các danh hiệu hạng nặng, với đối thủ dự kiến là người chiến thắng trận Anthony Joshua vs Oleksandr Usyk 2.