Nhan sắc bạn gái 19 tuổi của Joao Felix

Joao Felix, ngôi sao của Atletico Madrid đang hẹn hò với cô bạn gái 19 tuổi xinh đẹp Margarida Corceiro.

Joao Felix và Margarida Corceiro bắt đầu hẹn hò vào đầu năm nay. Cặp đôi vẫn đang bên nhau hạnh phúc và đã ổn định cuộc sống.

Margarida Corceiro là một người mẫu Bồ Đào Nha. Cô nổi tiếng nhờ vẻ ngoài xinh đẹp và nóng bỏng. Corceiro sinh năm 2002, từng làm người mẫu cho các thương hiệu nổi tiếng như Garnier Portugal, Maybelline và Missus Swimsuit.

Hẹn hò với sao trẻ của ĐT Bồ Đào Nha Felix cũng giúp Corceiro nổi tiếng hơn. Cô hiện đã có 1,2 triệu lượt theo dõi trên Instagram sau khi công khai mối quan hệ tình cảm với tiền đạo Atletico.

Nhan sắc xinh đẹp của Margarida Corceiro.

Danh tiếng đôi khi cũng khiến Felix đối mặt với rắc rối từ các fan nữ. Anh từng chia sẻ vào năm 2019:

"Thành công giúp tôi thu hút nhiều cô gái. Trên mạng xã hội, họ thường gửi cho tôi nhiều bức ảnh, thậm chí có cả ảnh khỏa thân".

Felix bắt đầu nổi tiếng sau khi gia nhập Atletico từ Benfica với giá 113 triệu bảng. Song, với giá trị 3 chữ số của mình, tiền đạo này vẫn đang vật lộn để khẳng định bản thân trong đội hình của Diego Simeone.

Lúc này, có nhiều đồn đoán về việc Liverpool đang theo đuổi Felix. The Kop sẽ vắng Mohamed Salah và Sadio Mane vào tháng Giêng khi cặp đôi này trở về làm nhiệm vụ ở ĐTQG. Hàng công của HLV Jurgen Klopp cần một cái tên để thay thế trong thời gian này. Felix khá phù hợp khi anh dứt điểm tốt và có thể chơi ở vị trí kiến thiết, có thể hỗ trợ Roberto Firmino.

Felix sẽ phải cạnh tranh với Diogo Jota cho suất đá chính, nhưng môi trường ở Liverpool chắc chắn có thể phát huy hết khả năng của cầu thủ này.

Nếu gia nhập đội chủ sân Anfield, Felix sẽ phải thuyết phục bạn gái Corceiro cùng chuyển đến Anh. Hiện tại Felix sống ở Tây Ban Nha còn Corceiro vẫn sống ở Bồ Đào Nha. Cặp đôi đang yêu xa và chỉ gặp nhau vào dịp rảnh rỗi.

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC