Xem trực tiếp Juventus vs Sampdoria ở đâu, kênh nào?

Xem trực tiếp Juventus vs Sampdoria trên kênh nào? Cập nhật kênh chiếu bóng đá trực tuyến trận Juventus vs Sampdoria ở vòng 6 Serie A.

Lịch truyền hình trực tiếp Serie A 2021/2022

Thông tin trước trận Juventus vs Sampdoria

Chiều tối nay, Juventus sẽ đối đầu với Sampdoria trong khuôn khổ vòng 6 Serie A vào lúc 17h30 (giờ Việt Nam).

Juventus đã có được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải mới khi đánh bại Spezia hồi giữa tuần. Đó cũng là một trận đấu rất khó khăn của thầy trò Allegri khi họ phải lội ngược dòng trước đối thủ để có thắng lợi 3-2 chung cuộc.

Với những người xem trực tiếp Juventus thi đấu trước Spezia, những vấn đề của “Bà đầm già” vẫn chưa được giải quyết triệt để. Dẫu sao 3 điểm có được cũng giúp Allegri và các học trò có thêm sự tự tin trong chặng đường sắp tới.

Chiến thắng hồi giữa tuần làm giảm áp lực lên Allegri và các học trò

Ở vòng đấu này, Juventus sẽ có trận đối đầu với Sampdoria trên sân nhà. Đội bóng của thành phố Genoa đang có cùng điểm số với Juventus, cũng với thành tích 1 thắng, 2 hòa và 2 thất bại. Ở trận đấu hồi giữa tuần, Sampdoria đã thảm bại 0-4 trước Napoli.

Juventus đã thắng bốn lần đối đầu gần nhất với Sampdoria ở Serie A gần nhất, ghi ít nhất 2 bàn mỗi trận và chỉ để thủng lưới đúng một lần. “Bà đầm già” cũng đã giữ sạch lưới trong 3 lần gặp nhau gần đây nhất với Sampdoria.

Juventus đón tin vui trước trận đấu này khi Federico Chiesa có đủ thể lực thi đấu sau khi dính chấn thương nhẹ ở trận gặp Spezia. Bên cạnh đó Mattia De Sciglio, Alvaro Morata và Juan Cuadrado là những cũng sẽ trở lại đội hình xuất phát. Bộ đôi người Brazil Arthur và Kaio Jorge vẫn đang nghỉ thi đấu vì chấn thương. Giorgio Chiellini, người đã nghỉ trận đấu với Spezia do bị sốt, chưa chắc chắn ra sân ở trận này.

Trong khi đó, Sampdoria vẫn không có sự phục vụ của Manolo Gabbiadini. Ronaldo Vieira và Valerio Verre đều chưa chắc có thể ra sân đối đầu Juventus vì chấn thương.

Đội hình dự kiến:

Juventus: Szczesny; De Sciglio, Bonucci, De Ligt, Sandro; Chiesa, Bentancur, Locatelli, Ramsey; Dybala, Morata

Sampdoria: Audero; Bereszynski, Yoshida, Colley, Augello; Candreva, Ekdal, Silva, Damsgaard; Caputo, Quagliarella

Trận đấu giữa Juventus và Sampdoria diễn ra lúc 17h30 ngày 26/9 và được phát sóng trực tiếp trên kênh ON Sports. Ngoài ra các khán giả có thể tìm link xem trực tiếp Juventus vs Sampdoria trên ứng dụng VTVcab ON, dịch vụ xem truyền hình trực tuyến đáng chú ý và nổi bật nhất hiện nay.