Báo chí Indonesia đặc biệt dè chừng Văn Hậu trước trận bán kết với ĐT Việt Nam

Trước trận bán kết AFF Cup 2022, báo chí Indonesia đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam và đặc biệt dè chừng Văn Hậu.

ĐT Việt Nam đã có màn trình diễn ấn tượng tại vòng bảng AFF Cup 2022. Thầy trò HLV Park Hang-seo giữ vững thành tích bất bại với 3 chiến thắng, 1 trận hòa và không để thủng lưới bàn nào. Với ngôi đầu bảng B, ĐT Việt Nam sẽ đối đầu với Indonesia tại bán kết.

Trước trận đại chiến này, báo chí Indonesia đánh giá cao sức mạnh của ĐT Việt Nam. Tờ Bola khẳng định thầy trò HLV Park Hang-seo là ứng cử viên nặng ký nhất cho chức vô địch.

Báo chí Indonesia dè chừng Văn Hậu trước trận bán kết với ĐT Việt Nam.

"ĐT Việt Nam đang là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch. Đẳng cấp của họ đến từ tính tổ chức trong lối chơi. Mỗi cầu thủ đều có vị thế riêng và mạnh ở các tình huống đấu tay đôi để kiểm soát bóng.

Từ những bàn thắng mà ĐT Việt Nam ghi được, không có cầu thủ kiêu ngạo và cầm bóng nhiều, phần lớn là của tinh thần đồng đội. Cách chơi này mang đậm dấu ấn của HLV Park Hang-seo", tờ Bola nhận định.

Bên cạnh đó, tờ báo nổi tiếng của Indonesia còn dành lời khen cho hàng thủ của ĐT Việt Nam. Đặc biệt, tờ này e ngại trước sức mạnh của Văn Hậu và thủ môn Văn Lâm. "Đằng sau sự tranh cãi và lối chơi lì lợm, Văn Hậu lại thi đấu chắc chắn và rất khó để đối thủ vượt qua.

Ngoài ra, Việt Nam còn có một thủ môn đáng gờm là Văn Lâm. Với chiều cao lý tưởng và phản xạ tốt, Văn Lâm đã giúp mành lưới đội tuyển Việt Nam được giữ nguyên", tờ Bola phân tích.

 Thanh Thanh