Bị HLV Erik ten Hag trục xuất khỏi nhóm nội bộ, Sancho hết cửa ở lại Man Utd?

Jadon Sancho tiếp tục bị HLV Erik ten Hag áp dụng thêm biện pháp trừng phạt tiếp theo tại MU.

Tờ The Sun cho hay, HLV Erik ten Hag đã xóa Jadon Sancho khỏi nhóm liên lạc trên Whatsapp của MU. Đây vốn là nhóm chat nội bộ dành riêng cho HLV và các cầu thủ MU, nơi Ten Hag dùng để thông báo các kế hoạch nội bộ hay lưu ý về mặt chuyên môn cho các học trò.

Như vậy, động thái này của HLV người Hà Lan cho thấy rằng ông muốn hoàn toàn cách ly Jadon Sancho khỏi tất cả các hoạt động của Man Utd. Trước đó, ngôi sao người Anh đã bị cấm tham gia ăn uống, tập luyện cũng như sử dụng cơ sở vật chất cùng với đội một.

Hành động "trục xuất" Jadon Sancho khỏi nhóm chat nội bộ cũng được coi như là tín hiệu cuối cùng và rất rõ ràng về tương lai của cầu thủ này tại sân Old Trafford. Anh sẽ không còn cơ hội để ở lại đây.

Jadon Sancho tiếp tục bị HLV Erik ten Hag áp dụng thêm biện pháp trừng phạt tiếp theo tại MU.

Tại MU, Sancho đang là một trong số các ngôi sao nhận mức lương cao nhất đội. Cầu thủ sinh năm 2000 bỏ túi 350 nghìn Bảng/tuần với một hợp đồng có thời hạn đến năm 2026.

Ở thời điểm này, Man Utd sẽ buộc phải tìm cách bán Sancho. Tuy nhiên, đây cũng là điều không mấy dễ dàng bởi các CLB lớn hiện tại không dành sự quan tâm cho tiền vệ của MU sau quãng thời gian phong độ sa sút, lại phải nghỉ thi đấu quá lâu kể từ khi Ten Hag áp dụng lệnh phạt.

Câu chuyện về mâu thuẫn giữa Jadon Sancho và vị chiến lược gia người Hà Lan xảy ra hồi tháng 9/2023. Sau khi Man Utd để thua 1-3 trước Arsenal tại vòng 4 Ngoại hạng Anh mà Sancho không được góp mặt, HLV Ten Hag đã trả lời phỏng vấn rằng: "Sancho thể hiện không tốt trên sân tập. Chúng tôi cần các cầu thủ phải có đẳng cấp cao nhất, vì thế hôm nay cậu ấy không được ra sân".

Ngay sau đó, Sancho đã lên mạng xã hội với một bài viết đáp trả, nói rằng những lời trên là hoàn toàn sai sự thật, đồng thời chỉ trích ông thầy người Hà Lan. Dù tiền vệ này sau đó đã xóa bài đăng nhưng đã tạo ra mâu thuẫn với HLV Ten Hag.

Trên trang chủ của MU sau đó cũng ra thông báo về việc Jadon Sancho phải tạm cách ly với đội một để chờ giải quyết các vấn đề kỷ luật. Kể từ đó đến nay, mâu thuẫn giữa cả hai ngày một tăng lên. Ten Hag không sử dụng Sancho thêm một lần nào nữa, đồng thời áp dụng nhiều biện pháp kỷ luật với tiền vệ người Anh.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân