Bóng rổ Hà Nội toàn thắng tại chặng cuối VBA 3x3 Prime 2023

Tại chặng cuối VBA 3x3 Prime 2023, 2 đội bóng đến từ Thủ đô Hà Nội là Thang Long Warriors (Men Pro) và Hanoi Buffaloes (U20) xuất sắc nâng cao chức vô địch sau những trận đấu căng thẳng và kịch tính.

Trận chung kết nội dung Men Pro là màn so tài giữa Thang Long Warriors và Saigon Heat. 2 đội bóng này đã gặp nhau ở chung kết của 2 chặng thi đấu trước đó và đội bóng Thủ đô đều giành chiến thắng.

Thang Long Warriors nâng cao chức vô địch sau khi giành chiến thắng trước Sai Gon Heat.

Trong trận chung kết tại chặng cuối VAB 3x3 Prime 2023, Martinez Carlos và Jose Antonio đã có nhiều pha phối hợp và ghi điểm xuất sắc, giúp đại diện Thủ đô luôn chiếm thế thượng phong đến hết trận. Saigon Heat nỗ lực đáp trả với những tình huống tấn công của Võ Kim Bản hay Jarius Holder nhưng không tạo nên bất ngờ nào.

Kết quả chung cuộc, Thang Long Warriors nâng cao chức vô địch sau khi giành chiến thắng 19-12 trước Saigon Heat.

Còn tại nội dung U20 Nam, trận chung kết là màn so tài giữa U20 Cantho Catfish và U20 Hanoi Buffaloes. 2 đội đã cống hiến cho người hâm mộ 1 màn so tài hấp dẫn và kịch tính như kỳ vọng.

U20 Hanoi Buffaloes xuất sắc giành chức vô địch tại chặng cuối VBA 3x3 Prime 2023.

Thế trận bám đuổi gay cấn khi tỉ số lên tới 13-13, tuy nhiên, Hanoi Buffaloes ghi liền 3 điểm để vươn lên dẫn 16-13. Đây là bước ngoặt của trận đấu khi Cantho Catfish không thể gỡ hòa lần nữa và phải nhìn Hanoi Buffaloes lên ngôi vô địch.

 Thanh Thanh