CĐV Hải Phòng đốt pháo khiến một em nhỏ bị bỏng, đối diện án phạt nặng từ VFF

CĐV Hải Phòng lại tiếp tục đốt pháo trên khán đài trong trận đấu với Hà Nội, lần này đã khiến cho một em nhỏ bị bỏng.

Tình trạng cổ động viên Hải Phòng đốt pháo trên khán đài lại xuất hiện trong trận đấu giữa CLB Hà Nội và Hải Phòng tại vòng 4 giai đoạn 2 V.League 2023. Để đảm bảo an toàn cho trận đấu, BTC đã phải thắt chặt an ninh.

Tuy nhiên, lực lượng an ninh vẫn không thể ngăn các cổ động viên đốt pháo khi đội khách có bàn gỡ hòa 1-1 từ pha đá phạt 11m của Hữu Sơn. Đáng chú ý, tia lửa bắn ra từ pháo và pháo hoa đã khiến một em nhỏ trên khán đài bị bỏng.

Ngay sau đó, BTC đã hỗ trợ người nhà đưa em nhỏ đi cấp cứu. Rất may mắn là vết bỏng không quá nghiêm trọng.

CĐV Hải Phòng lại tiếp tục đốt pháo trên khán đài trong trận đấu với Hà Nội, lần này đã khiến cho một em nhỏ bị bỏng.

Để xảy ra sự việc trên, chắc chắn CLB Hải Phòng và CLB Hà Nội (ban tổ chức trận đấu) sẽ khó thoát khỏi một án phạt nặng tay từ VFF. Ngoài tình trạng đốt pháo hoa, pháo, trận đấu còn chứng kiến nhiều CĐV ném vật thể lạ xuống sân.

Trong những năm qua, BTC V.League vẫn thường xuyên kêu gọi, nhắc nhở, yêu cầu các cổ động viên đến sân cổ vũ cần tuân thủ theo quy định, nghiêm cấm tuyệt đối hành động đốt pháo hay xúc phạm trọng tài, cầu thủ. Cũng rất nhiều lần V.League đưa ra án phạt nặng với các CLB nhưng tình trạng trên vẫn còn tiếp diễn.

Trước đó, V.League cũng phạt CLB Hà Nội 25 triệu đồng sau trận đấu với Nam Định ở vòng 3 khi đội nhà để xảy ra tình trạng CĐV ném chai nước xuống sân, lăng mạ trọng tài.

 Anh Quân