Chung kết cúp Liên đoàn Anh - Chelsea vs Liverpool đá mấy giờ hôm nay?

Trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea với Liverpool đá mấy giờ hôm nay là vấn đề được rất nhiều người hâm mộ quan tâm.

Trong quá khứ, cúp Liên đoàn Anh không nhận được sự quan tâm quá lớn từ các đội bóng lớn. Song, trong vòng hơn một thập kỷ trở lại đây các đại gia như Man City, Chelsea, MU, Liverpool… đã bắt đầu quan tâm nhiều hơn tới giải đấu này.

Minh chứng là từ năm 2008, khi trận chung kết được tổ chức tại sân Wembley thì chức vô địch đều thuộc về các đội bóng nằm trong nhóm Big Six.

Năm nay, Chelsea và Liverpool là 2 cái tên sẽ góp mặt trong trận chung kết. Điều thú vị khi đây là 2 CLB đều chưa có cơ hội giành ngôi vương ở giải đấu này trong vòng 10 năm qua. Chính vì vậy, cả hai đều khát khao có cơ hội chạm tay vào ngôi vương nếu họ khẳng định sức mạnh ở trận chiến đấu quyết định.

Chelsea đang đạt phong độ khủng khiếp khi từ đầu năm đến nay họ có 6 chiến thắng liên tiếp trong đó đoạt luôn danh hiệu cúp các CLB thế giới và châu Âu càng cho thấy họ sẽ là một ứng cử viên đắt giá cho ngôi vương của mùa giải này.

Đối thủ của họ là Liverpool cũng có một phong độ không kém khi đã giành được 8 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường từ đầu năm 2022 đến nay.

Theo lịch, trận chung kết cúp Liên đoàn Anh giữa Chelsea với Liverpool diễn ra lúc 23h30 ngày 27/2, quý độc giả chú ý theo dõi.