CLB của Beckham tuyên bố bất ngờ về màn tái đấu giữa Messi và Ronaldo

Nhiều nguồn tin loan báo rằng Lionel Messi sẽ gặp Al Nassr của Cristiano Ronaldo trong một trận đấu đặc biệt vào tháng 2/2024, tuy nhiên Inter Miami mới đây đã lên tiếng xác nhận thực hư.

Hôm qua (21/11), nhiều trang tin thể thao trên thế giới bất ngờ thông báo rằng Inter Miami sẽ chạm trán với Al Nassr vào đầu năm 2024. Dự kiến trận đấu sẽ nằm trong Riyadh Season Cup, một giải đấu gồm 3 đội là Inter Miami, Al Nassr và Al-Hilal. Dù vậy, đội bóng do Beckham đồng sở hữu mới đây đã lên tiếng bác bỏ.

"Sáng ngày hôm nay, một số thông tin cho biết chủ sở hữu đội Inter Miami CF, ông Jorge Mas đã xác nhận rằng CLB sẽ thi đấu ở Riyadh Season Cup, tuy nhiên điều này là không chính xác. Thực tế là ông Mas chưa đưa ra bất kỳ thông báo nào liên quan đến chuyến du đấu trước mùa giải của cả đội”, Inter Miami đính chính.

Nhiều nguồn tin loan báo rằng Lionel Messi sẽ gặp Al Nassr của Cristiano Ronaldo trong một trận đấu đặc biệt vào tháng 2/2024, tuy nhiên Inter Miami mới đây đã lên tiếng xác nhận thực hư.

CLB chủ quản của Messi cũng cho biết thêm: "Ngay từ khi mới thành lập, mục tiêu mà Inter Miami CF là trở thành một thương hiệu toàn cầu. Do đó, chúng tôi luôn thảo luận để xác định lịch thi đấu từ trước các mùa giải. Trong vài tuần tới, chúng tôi sẽ giới thiệu các cầu thủ trong chuyến du đấu quốc tế đầu tiên của Inter Miami trước thềm mùa giải 2024".

Được biết, để chuẩn bị cho mùa giải mới, Inter Miami của Messi sẽ tiếp tục tập luyện vào tháng 1 và sau đó sẽ bắt đầu một số trận giao hữu. Một trong số những đội bóng nằm trong kế hoạch đá giao hữu là CLB thời thơ ấu của Messi, Newell's Old Boys.

Còn ở thời điểm hiện tại, Messi đang làm nhiệm vụ quốc tế với ĐT Argentina. Sau đó, anh sẽ có một kỳ nghỉ rồi mới trở lại hội quân cùng CLB chủ quản. Về phía Ronaldo, anh cũng vừa hoàn thành xong vòng loại EURO 2024 cùng ĐT Bồ Đào Nha và sẽ trở lại thi đấu trong màu áo Al Nassr tại Saudi Pro League vào thứ Sáu tuần này.

Với thông báo từ Inter Miami, khả năng Messi và Ronaldo tái ngộ vào đầu năm sau là không lớn. Đây sẽ là thông tin gây ra hụt hẫng cho nhiều người hâm mộ đang chờ đợi trận đấu này. Dù năm nay cả Messi và Ronaldo đều đã ở giai đoạn cuối của sự nghiệp, tên tuổi của cả hai vẫn tạo ra sự thu hút lớn nhất trong làng túc cầu thế giới. Và sẽ là một điều rất đáng tiếc nếu như họ không còn chạm trán nhau trong tương lai.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports

 Anh Quân