Điểm tin tối 25/8: Atletico ra mắt Cunha

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 25/8.

Atletico chiêu mộ thành công Cunha

Los Rojiblancos đã có thêm một sự bổ sung chất lượng trên hàng công khi chiêu mộ thành công Matheus Cunha từ Hertha Berlin theo bản hợp đồng có thời hạn đến năm 2026 cùng mức phí chuyển nhượng 26 triệu euro. Cunha đã tỏa sáng ở kỳ Olympic Tokyo vừa rồi trong màu áo Olympic Brazil với 3 bàn thắng trong 5 trận đấu, trong đó có một pha lập công ở trận chung kết với Olympic Tây Ban Nha.

Hàng công của Atletico có sự bổ sung chất lượng

Busquets và Sergi Roberto chấp nhận giảm lương

Theo tờ Marca, BLĐ Barcelona sắp đạt được sự đồng thuận giảm thu nhập từ bộ đôi trụ cột thông qua người đại diện Jose Maria Orobitg. Búsquets có thể bị cắt giảm lương khoảng 25% và dự kiến sẽ bỏ một trong những điều khoản bổ sung trong hợp đồng mới của mình với CLB. Trong khi đó, Sergi Roberto cũng sẽ chấp nhận giảm lương khi gia hạn với đội chủ sân Camp Nou. Trước bộ đôi này, Pique là cầu thủ đầu tiên chấp nhận giảm lương để hỗ trợ đội bóng.

Chủ tịch FIFA gửi thư cho Thủ tướng Anh đề nghị miễn cách ly cho cầu thủ

Chủ tịch FIFA Gianni Infantino mới đây đã gửi thư cho thủ tướng Anh Boris Johnson đề xuất mong muốn miễn cách ly cho các cầu thủ trở về sau đợt tập trung ĐTQG dự vòng loại World Cup 2022 ở các quốc gia nằm trong “danh sách đỏ” hạn chế nhập cảnh vào Anh. Đây là điều đã từng xảy ra khi chính phủ Anh nới lỏng quy định cách ly cho một số nhân vật VIP trong thời gian diễn ra các trận bán kết và chung kết EURO 2020.

Aaron Ramsey lại dính chấn thương

Tiền vệ người xứ Wales của Juventus sẽ bỏ lỡ các trận đấu ở vòng loại World Cup 2022 vì chấn thương đùi mới gặp phải ngay trong trận mở màn mùa giải mới với Udinese. Chấn thương này khiến Ramsey phải ngồi ngoài vài tuần và không thể tham dự các trận đấu của ĐT Xứ Wales tại vòng loại World Cup 2022 tháng 9 tới.

Ramsey tiếp tục dính chấn thương

Lòng tham của Mino Raiola khiến Chelsea không thể ký hợp đồng với Haaland

Tờ Daily Mail cho biết Raiola muốn Chelsea trả cho Haaland mức lương 820.000 bảng/tuần, tương đương 50 triệu bảng/năm nếu tiền đạo này gia nhập The Blues. Thêm nữa, "siêu cò" này cùng đòi nhận 34 triệu bảng tiền hoa hồng cho thương vụ chuyển nhượng. Do những đòi hỏi vô lý này, Chelsea đã từ bỏ Haaland để chuyển sang Lukaku.

Trent Alexander-Arnold và Mason Greenwood trở lại ĐT Anh

HLV Gareth Southgate sẽ triệu tập hai cầu thủ trẻ tài năng Alexander-Arnold và Greenwood vào thành phần “Tam sư” tham dự các trận đấu sắp tới ở vòng loại World Cup 2022. Hai cầu thủ của Liverpool và MU đều đã vắng mặt ở EURO 2020 vì chấn thương. Bộ đôi này đã có những màn trình diễn rất tốt ở hai vòng đấu đầu tiên của Premier League mùa này, trong đó Greenwood đã lập công cho MU ở cả 2 trận đấu.

Lazio chấp nhận để Correa đến Inter

Nhà báo Gianluca Di Marzio của Sky Sport Italia xác nhận Inter và Lazio đã đạt được thỏa thuận về tiền đạo Joaquin Correa. Tiền đạo này sẽ chuyển từ Lazio đến Inter theo một hợp đồng cho mượn kèm điều khoản mua đứt. Inter sẽ trả 30 triệu euro cho Lazio, trong đó các CLB cũ của Correa là River Plate và Estudiantes nhận được 5% phí chuyển nhượng. Correa hiện đang có mặt ở Milan để kiểm tra y tế.