Điểm tin tối 9/9: Laporta báo tin vui cho Barcelona

Cùng On Sports điểm qua những thông tin bóng đá đáng chú ý trong tối ngày 9/9.

Chủ tịch Laporta báo tin vui cho Barcelona

Chia sẻ trước báo giới, chủ tịch Barcelona, Joan Laporta chia sẻ rằng vấn đề tài chính về cơ bản đã được kiểm soát. Do đó, kể từ mùa chuyển nhượng tới, đội bóng có thể sẽ “đi chợ” một cách bình thường hơn. Trong mùa hè này, Barcelona đã phải đẩy cả Messi lẫn Griezmann ra đi để cân bằng tài chính.

Chủ tịch Laporta khẳng định Barca sẽ mua sắm bình thường từ kỳ chuyển nhượng sau

Arsenal đón hai cầu thủ trở lại

Trước thềm trận đấu với Norwich, Arsenal đã đón tin vui khi hai cầu thủ Ben White và Thomas Partey sẽ trở lại sau thời gian điều trị. Trước đó, Partey đã bị chấn thương dây chằng mắt cá, còn Ben White bị nhiễm COVID-19.

Liverpool chống lệnh của FIFA?

Tờ Liverpool Echo cho hay, đội chủ sân Anfield có thể chống lệnh của FIFA để sử dụng bộ ba Alisson, Fabinho và Roberto Firmino ở trận đấu với Leeds vào cuối tuần này. Trước đó, FIFA đã cấm thi đấu các cầu thủ trên trong 5 ngày vì từ chối tập trung ĐTQG.

Luuk De Jong ra mắt Barca

Vào hôm nay, tiền đạo Luuk De Jong đã chính thức ra mắt CLB Barcelona khi chuyển tới theo bản hợp đồng cho mượn từ Sevilla. Cầu thủ này thừa nhận có mối quan hệ tuyệt vời với HLV Koeman, Depay và Frenkie De Jong. Anh cũng háo hức ra sân cho Barca ngay ở trận gặp Bayern Munich.

Overmars từ chối trở về Arsenal

Theo tờ Mirror, cựu danh thủ Overmars đã từ chối rời Ajax để trở về Arsenal đảm nhận vai trò giám đốc Thể thao thay Edu. Thay vào đó, Overmars muốn cam kết tương lai lâu dài với Ajax. Trong thời gian qua, giám đốc Thể thao của Arsenal, Edu, đã bị chỉ trích khá nhiều vì thực hiện nhiều thương vụ không tốt.

Pulisic chấn thương

Chelsea đã đón nhận tin không vui khi Pulisic đã dính chấn thương mắt cá trong trận đấu với Honduras ở vòng loại World Cup 2022. Khả năng cầu thủ này kịp trở lại để thi đấu với Aston Villa vào cuối tuần này vẫn còn bỏ ngỏ.

Pulisic dính chấn thương khi phục vụ đội tuyển Mỹ

Haaland cứu các CLB quê nhà

Tiền đạo Haaland đã có nghĩa cử cao đẹp khi bỏ tiền túi để hỗ trợ ba CLB ở quê nhà Na Uy là Rosseland BK (hạng 5), Bryne FK (hạng 2) và Grorud (hạng 2) để thoát cảnh khó khăn tài chính. Động thái này đã khiến cho tiền đạo của Dortmund nhận được nhiều lời khen trên mạng xã hội.

PSG phản pháo chủ tịch La Liga

Gần đây, chủ tịch La Liga, Javier Tebas đã gọi PSG là “kẻ thù” và “nguy hiểm như Super League” để chỉ trích chiến lược mua sắm của CLB này. Ngay lập tức, đội bóng nhà giàu nước Pháp đã đáp trả khi khẳng định Tebas nên tập trung giải quyết món nợ ở La Liga trước khi phán xét người khác.