Griezmann và Suarez giúp Atletico giành 3 điểm kịch tính

Griezmann và Suarez thay nhau lập công để giúp Atletico Madrid đánh bại AC Milan với tỷ số 2-1.

Chuyến làm khách đến sân San Siro của thầy trò HLV Diego Simeone không hề dễ dàng. Dù được chơi hơn người từ phút 29, thế nhưng Atletico Madrid phải chờ đến những phút cuối mới được ăn mừng chiến thắng. 

Đội khách phải mất đến 17 cú sút mới tìm thấy bàn thắng gỡ hoà trước AC Milan. Vào phút 84, Antoine Griezmann ghi bàn thắng đầu tiên cho Atletico kể từ khi khoác áo đội bóng này lần thứ 2. 

Khai thông được thế bế tắc, các học trò của HLV Diego Simeone chơi một cách tự tin hơn. Vào những phút bù giờ của hiệp 2, Atletico được hưởng một quả đá phạt đền. Luis Suarez không mắc bất cứ sai lầm nào trên chấm 11m để nâng tỷ số lên thành 2-1 cho đội bóng của mình. 

Đây là bàn thắng đầu tiên của tiền đạo người Uruguay ghi được cho Atletico. Pha lập công này cũng chấm dứt chuỗi 25 trận không biết ghi bàn trên sân khách của cựu cầu thủ Barca. 

Griezman đã lập công cho Atletico

Cách đây ít ngày, Suarez cũng lập công ở những phút bù giờ để giúp Rojiblancos đánh bại Getafe 2-1 tại La Liga. Trong mùa giải này, xét trên mọi đấu trường, Atletico đã có 5 bàn thắng ở những phút bù giờ. 4 trong số đó giúp đội bóng thành Madrid có được 3 điểm. 

Sự tỏa sáng của 2 ngôi sao được kỳ vọng nhất trên hàng công giúp cho cổ động viên của Rojiblancos có thêm niềm tin về một mùa giải bùng nổ của bộ đôi này. 

Chiến thắng kịch tính ở những phút cuối, Atletico tạm thời vươn lên vị trí thứ 2 trên BXH với 4 điểm. Đối thủ lớn nhất của đoàn quân Simeone là Liverpool đang xếp ở vị trí dẫn đầu sau khi đánh bại Porto với tỷ số 5-1. 

Kết quả lượt trận thứ 2 Vòng bảng UEFA Champions League 2021/2022

Bảng 𝗔

PSG 2-0 Man City

RB Leipzig 1-2 Club Bruges

Bảng 𝗕

Porto 1-5 Liverpool

AC Milan 1-2 Atletico Madrid

Bảng 𝗖

Ajax 2-0 Besiktas

Borussia Dortmund 1-0 Sporting CP

Bảng 𝗗

Shakhtar 0-0 Inter

Real Madrid 1-2 FC Sheriff

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC