Hoàng Đức báo tin vui cho Viettel trước thềm trận "đại chiến" với Hải Phòng

Tiền vệ người Hải Dương đã bình phục chấn thương và có thể ra sân trong cuộc "đại chiến" giữa Viettel và Hải Phòng FC ở vòng 18 V.League tới đây.

Trước đó, Hoàng Đức gặp chấn thương trong trận đấu với Nam Định trên sân Hàng Đẫy ở vòng 16 V.League. Điều đó khiến cầu thủ sinh năm 1998 bỏ lỡ đợt tập trung ĐTQG hồi tháng 9 cũng như chuyến làm khách tới sân Vinh của Sông Lam Nghệ An ở vòng 17 vừa qua.

Tuy nhiên, tin vui đã đến với HLV Bae Ji-won trước thềm trận đấu khó khăn gặp Hải Phòng FC ở vòng 18 khi tiền vệ người Hải Dương đã trở lại tập luyện bình thường cùng các đồng đội. Dù vậy, nhiều khả năng vị chiến lược gia người Hàn Quốc sẽ chỉ đưa Hoàng Đức vào sân từ băng ghế dự bị ở thời điểm thích hợp. Việc này sẽ giúp Hoàng Đức bắt nhịp lại với cường độ thi đấu do chưa đảm bảo về mặt thể lực.

Sự trở lại của Hoàng Đức sẽ giúp gia tăng tính sáng tạo và khả năng đột biến cho hàng tiền vệ của Viettel ở cuộc tiếp đón Hải Phòng FC sắp tới.

Trận đấu giữa Viettel và Hải Phòng FC ở vòng 18 được đánh giá là một trận đấu ngang tài ngang sức bởi phong độ của cả hai đội bóng trong thời gian qua. Về phía đội chủ nhà Viettel, đoàn quân của HLV Bae Ji-won đã giành chiến thắng 4/5 trận gần nhất và chỉ phải duy nhất 1 thất bại trước Becamex Bình Dương ở vòng 15. Trong khi đó, Hải Phòng FC vẫn đang bất bại trong 6 trận gần nhất cùng phong độ ghi bàn ấn tượng của Rimario.

Với việc có lực lượng gần như mạnh nhất cho trận đấu sắp tới, mục tiêu của cả hai không gì khác ngoài 3 điểm trọn vẹn. Qua đó, rút ngắn khoảng cách với Hà Nội FC xuống còn 3 điểm trong bối cảnh Hà Nội FC nghỉ thi đấu ở vòng 18 này. Bởi vậy, cuộc đọ sức trên sân Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 09/10 tới được dự đoán sẽ diễn ra kịch tính cả trên sân lẫn trên khán đài.