Kiatisak dự đoán bất ngờ về kết quả trận đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc

Trước đây, HLV Kiatisak đã dẫn dắt tuyển Thái Lan đánh bại được ĐT Trung Quốc, còn hiện tại dù không dẫn dắt "Voi chiến" nữa, ông vẫn tự tin dự đoán đội bóng nước nhà có thể làm điều tương tự khi chạm trán với Trung Quốc tại vòng loại hai World Cup 2026.

Vào lúc 19h30 ngày 16/11 theo giờ Việt Nam, tuyển Thái Lan tiếp tuyển Trung Quốc trong khuôn khổ vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á. Đây là một trận cầu rất quan trọng với "Voi chiến" để thực thi mục tiêu vào vòng loại tiếp theo.

Hiện tại, HLV Kiatisak đang dẫn dắt CLB HAGL của Việt Nam, tuy nhiên "Zico Thái" vẫn luôn theo dõi sát sao đội tuyển bóng đá quê nhà. Trong đội hình tuyển Thái Lan hiện tại cũng còn nhiều cầu thủ nòng cốt từng được HLV Kiatisak dẫn dắt vào đến vòng loại ba của World Cup 2018.

Trong quá khứ, HLV Kiatisak cũng từng dẫn dắt Thái Lan đánh bại Trung Quốc 3-0 trên chính sân của đối thủ trong một trận giao hữu năm 2016. Đó là trận đấu trực tiếp khiến HLV người Pháp Alain Perrin bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc sa thải sau đó.

Trước đây, HLV Kiatisak đã dẫn dắt tuyển Thái Lan đánh bại được ĐT Trung Quốc, còn hiện tại dù không dẫn dắt "Voi chiến" nữa, ông vẫn tự tin dự đoán đội bóng nước nhà có thể làm điều tương tự khi chạm trán với Trung Quốc tại vòng loại hai World Cup 2026.

Bây giờ, tuyển Thái Lan lại chạm trán với Trung Quốc nhưng trong một trận đấu có tính chất căng thẳng và quan trọng hơn, Kiatisak vẫn hoàn toàn tin tưởng "Voi chiến" có thể giành chiến thắng thêm một lần nữa.

Kiatisak tự tin rằng đội hình của Thái Lan chất lượng hơn Trung Quốc, họ sẽ chơi hay hơn và giành chiến thắng. HLV trưởng của CLB HAGL thậm chí dự đoán chi tiết rằng đội bóng Xứ chùa Vàng sẽ thắng 2-0, mỗi hiệp ghi được 1 bàn.

Ở trận đấu sắp tới, Thái Lan có lợi thế sân nhà cũng như dàn cầu thủ đang có phong độ cao. Trong khi đó Trung Quốc đang trong giai đoạn cải tổ đội hình, cầu thủ nhập tịch duy nhất trong đội là Browning lại đang gặp chấn thương. Do đó cũng dễ hiểu khi HLV Kiatisak tự tin vào chiến thắng của đội nhà.

Trước thềm cuộc chạm trán quan trọng này, "Voi chiến" còn nhận tin vui từ nữ tỷ phú Nualpham Lamsam (Madam Pang). Bà Madam Pang tuyên bố trước truyền thông rằng sẽ thưởng 1 triệu baht (khoảng 657 triệu đồng) cho mỗi điểm mà Thái Lan giành được ở vòng loại hai World Cup 2026. Nếu ĐT Thái Lan vào đến vòng loại 3, ngoài số tiền thưởng theo điểm nói trên, nữ tý phú này tiếp tục thưởng thêm 10 triệu baht (khoảng 6,6 tỉ đồng).

Trong hành trình tìm kiếm tấm vé vào vòng loại thứ ba, trận đấu giữa Thái Lan và Trung Quốc được đánh giá là trận đấu vô cùng quan trọng với thầy trò HLV Mano Polking. Bởi ở bảng C, Hàn Quốc là đội bóng rất mạnh và gần như chắc suất nhất bảng, còn Singapore yếu nhất bảng, vì thế tấm vé còn lại sẽ là cuộc cạnh tranh trực tiếp giữa Thái Lan với Trung Quốc.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports