Kiatisuk bất ngờ tiết lộ tương lai trên báo Thái

Bên cạnh thầy Park, tương lai của HLV Kiatisuk tại Hoàng Anh Gia Lai cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Mới đây, vị chiến lược gia người Thái Lan đã có những chia sẻ về tương lai của mình trên truyền thông nước nhà.

HLV Kiatisuk trở lại Việt Nam dẫn dắt Hoàng Anh Gia Lai từ mùa giải năm 2019 theo lời mời của bầu Đức cùng bản hợp đồng có thời hạn 2 năm. Trong mùa giải đầu tiên, ông giúp đội bóng phố Núi thi đấu thăng hoa và suýt giành chức vô địch nếu giải đấu không bị hủy vì đại dịch.

HLV Kiatisuk vẫn chưa quyết định tương lai của mình tại Hoàng Anh Gia Lai.

Tuy nhiên, bước sang mùa giải 2022, Hoàng Anh Gia Lai đang gặp rất nhiều khó khăn và đang trải qua chuỗi 8 trận liên tiếp không thắng. Dù vậy, vị chiến lược gia 49 tuổi vẫn nhận được rất nhiều sự tín nhiệm từ phía ban lãnh đạo đội bóng. Song, việc gia hạn hợp đồng với cựu thuyền trưởng đội tuyển Thái Lan vẫn là dấu hỏi lớn.

Mới đây, đích thân HLV Kiatisuk đã có những chia sẻ về tương lai của mình trên tờ Sports Daily News của Thái Lan. Ông cho biết: "Chưa có bất kỳ buổi làm việc nào liên quan tới việc gia hạn hợp đồng. Tất cả đều phải chờ khi mùa giải năm nay kết thúc. Tôi sẽ nói chuyện với bầu Đức, gia đình và vợ con để xem liệu tôi sẽ tiếp tục ở lại Việt Nam hay trở về Thái Lan. Tuy nhiên, mọi việc sẽ do bầu Đức quyết định".

Vị chiến lược gia người Thái Lan cũng đang là ứng cử viên thay thế HLV Park Hang-seo.

Bên cạnh câu chuyện có tiếp tục gắn bó với Hoàng Anh Gia Lai hay không, nhiều thông tin cho rằng HLV Kiatisuk cũng là một trong những ứng viên thay thế HLV Park Hang-seo tại đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Về vấn đề này, HLV Kiatisuk từng trả lời khá "nước đôi" trước truyền thông Việt Nam. "Bóng đá không thể nói trước được điều gì. Nhưng việc này tôi cần tham khảo ý kiến của bầu Đức. Mọi chuyện sẽ do bầu Đức quyết định", HLV Kiatisuk trả lời sau trận đấu với Viettel tại vòng 20 V.League.

Chiều 22/10, HLV Kiatisuk cùng các học trò sẽ bước vào cuộc đọ sức với SHB Đà Nẵng trên sân Hòa Xuân. Đây được xem là đối thủ vừa sức để đoàn quân phố Núi có thể giành trọn 3 điểm. Dù vậy, với tinh thần đang lao dốc không phanh, người hâm mộ đang rất lo ngại về một trận đấu thất vọng tiếp theo có thể đến với thầy trò HLV Kiatisuk.

 Trung Hiếu