Lịch sử đối đầu MU vs Villarreal trước vòng bảng cúp C1 2021/22

Xem lịch sử đối đầu MU vs Villarreal trước lượt trận thứ hai vòng bảng cúp C1/Champions League 2021/22 diễn ra hôm nay.

Lịch thi đấu Champions League 2021/22

Ở vòng bảng Champions League 2021/22, lá thăm may rủi đưa MU vào bảng F cùng các đối thủ Villarreal, Atalanta và Young Boys.

Đáng chú ý, MU và Villarreal là hai đội góp mặt trong trận chung kết Europa League mùa trước. Trên chấm luân lưu, Tàu ngầm vàng đã thể hiện bản lĩnh và giành chiến thắng trước MU với tỉ số 11-10.

MU nhận thất bại đáng tiếc trước Villarreal ở chung kết Europa League.

Trong lịch sử, hai đội từng có 5 lần chạm trán nhau, điều đặc biệt là tất cả đều kết thúc với tí số hòa. Ngoại trừ trận chung kết Europa League hòa 1-1, cả 4 lần đối đầu trước đó, MU và Villarreal đều cầm chân nhau với kết quả hòa không bàn thắng.

4 cuộc chạm trán đó đều diễn ra ở vòng bảng Champions League các mùa 2005/06 và 2008/09.

Quỷ đỏ sẽ có quyết tâm rất lớn để đánh bại các vị khách Villarreal, bởi lúc này họ là đại diện duy nhất ở bảng F chưa có điểm số nào. Trận thua sốc trước Young Boys ở trận mở màn khiến MU đang gặp bất lợi trước các đối thủ khác.

Về phần mình, Villarreal đang có 1 điểm sau trận hòa 2-2 trước Atalanta ở trận ra quân diễn ra cách đây 2 tuần. Ở hai trận La Liga kế tiếp, đoàn quân của Emery có 2 trận hòa 0-0 trước Mallorca và Real Madrid. Đây sẽ là khó khăn cho MU khi đối thủ này đã hòa 5 trong số 6 vòng đầu tiên ở La Liga. Villarreal cố thủ và làm mọi thứ để giữ được những kết quả hòa, vì vậy HLV Solskjaer sẽ phải có chiến thuật hợp lý để tiếp cận trận đấu này.

Đội hình dự kiến:

MU: De Gea, Dalot, Varane, Lindelof, Alex Telles, Fred, McTominay, Pogba, Bruno Fernandes, Greenwood, Ronaldo.

Villarreal: Rulli; Estupinan, Pau Torres, Raul Albiol, Pedraza; Pino, Capoue, Dani Parejo, Trigueros; Boulaye Dia, Paco Alcacer.