Lịch thi đấu vòng 3 Serie A: Đại chiến tại thành Turin

Lịch thi đấu vòng 3 Giải vô địch Quốc gia Italia - Serie A mùa giải 2022/2023. Lịch thi đấu vòng 3 Giải vô địch Quốc gia Italia - Serie A hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 3 Giải vô địch Quốc gia Italia - Serie A

Tâm điểm của vòng 3 Serie A không gì khác ngoài cuộc đọ sức tại thành Turin giữa Juventus và AS Roma. Đội chủ nhà Juventus dù không mua sắm quá rầm rộ trong mùa hè vừa rồi nhưng cũng kịp có những sự bổ sung chất lượng, đặc biệt là sự trở lại của Paul Pogba. Chính vì vậy, sự kỳ vọng của người hâm mộ vào việc đội bóng thành Turin sẽ giành lại ngôi vô địch từ tay của AC Milan là rất lớn.

Trong khi đó, bên kia chiến tuyến, những người yêu màu áo bã rầu của AS Roma cũng có quyền kỳ vọng vào một mùa giải bùng nổ. Cái duyên ở năm thứ 2 cầm quân tại các CLB của Jose Mourinho giúp những người yêu AS Roma hy vọng vào việc họ sẽ tiếp tục giành được những danh hiệu ở mùa giải năm nay khi đã chiêu mộ rất nhiều ngôi sao như Matic, Wijnaldum hay đặc biệt là ngôi sao Paulo Dybala từ chính đối thủ Juventus. Có lẽ, đây cũng sẽ là màn trở lại mái nhà xưa đầy cảm xúc của tiền đạo người Argentina.

Dybala sẽ có lần đầu tiên tái ngộ với Juventus sau khi chia tay đội bóng thành Turin ở mùa hè vừa qua.

Hiện tại, trên bảng xếp hạng, AS Roma đang tạm xếp trên Juventus với khoảng cách 2 điểm sau 2 trận toàn thắng kể từ đầu mùa. Tuy nhiên, đây mới chỉ là giai đoạn làm "nóng máy" và chỉ cần một khoảnh khắc lơ là, thầy trò Jose Mourinho hoàn toàn có thể phải nhận trái đắng trước Bà đầm già thành Turin. Trận đấu giữa hai đội sẽ diễn ra vào lúc 23h30 ngày 27/08 tới đây.

Trong khi đó, hai đội bóng thành Milan cũng được dự đoán sẽ không quá khó khăn để giành trọn 3 điểm ở vòng đấu này. Inter có thể gặp đôi chút khó khăn trước Lazio. Nhưng với sự trở lại Lukaku cùng sự kết hợp của tiền đạo người Bỉ với đối tác quen thuộc Lautaro Martinez sẽ giúp họ không khó để giải quyết một Lazio bị đánh giá thấp hơn. Còn với nhà đương kim vô địch AC Milan, họ chỉ phải tiếp đón Bologna trên sân nhà. Chỉ cần chơi đúng sức, Rebic và các đồng đội sẽ có được trọn vẹn 3 điểm. Một số trận đấu đáng chú ý khác ở vòng 3 Serie A có thể kể tới như: màn đọ sức giữa Florentina và Napoli hay Atalanta tới làm khách của Verona,...

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu thuộc vòng 3 Serie A miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của các trận đấu sẽ được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.