Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2022: Những trận cầu 6 điểm

Lịch thi đấu vòng 9 V.League Night Wolf 2022. Lịch thi đấu vòng 9 V.League Night Wolf 2022 hôm nay.

Lịch thi đấu vòng 9 V.League 2022.

V.League đang trải qua một lịch thi đấu dày đặc khi các đội thi đấu liên tục. Vòng 9 V.League sẽ trở lại chỉ 4 ngày sau khi các trận đấu ở vòng 8 khép lại. Với cục diện trên bảng xếp hạng như hiện tại, vòng đầu thứ 9 được dự đoán sẽ diễn ra vô cùng hấp dẫn ở cả hai đầu của bảng xếp hạng. Vào lúc 18h ngày 23/07, Sông Lam Nghệ An sẽ tiếp đón Hải Phòng FC ngay trên sân Vinh. Hai đội bóng đứng đầu V.League ở 2 vòng đấu đã qua chắc chắn đều muốn giành chiến thắng để có được ngôi đầu bảng.

Sự thiếu vắng chân sút số 1 Rimario sẽ khiến HLV Chu Đình Nghiêm thực sự đau đầu trong chuyến làm khách tới sân Vinh của Sông Lam Nghệ An.

Dù Hải Phòng FC vừa ngắt được mạch thua trận bằng chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Topenland Bình Định song trận đấu trên sân Vinh vẫn sẽ rất khó khăn. Với điểm tựa sân nhà, Quế Ngọc Hải và các đồng đội sẽ rất muốn chứng minh thất bại trước SHB Đà Nẵng vừa qua chỉ là một cú "sẩy chân". Ở trận đấu này, Hải Phòng FC sẽ không có sự phục vụ của Rimario khi chân sút đã ghi 8 bàn kể từ đầu mùa phải ngồi ngoài vì nhận đủ 3 thẻ vàng.

Ở trận đấu diễn ra cùng giờ, Topenland Bình Định và SHB Đà Nẵng hứa hẹn cũng sẽ tạo ra một trận cầu hấp dẫn. Trong khi đội chủ nhà với dàn hảo thủ danh tiếng quyết giành 3 điểm để tiếp tục chen chân vào cuộc đua vô địch thì những cầu thủ trẻ của đội khách luôn tràn đầy khát khao khẳng định tài năng.

Nam Định sau chiến thắng bất ngờ trước Viettel sẽ có trận "chung kết ngược" với đội cuối bảng Sài Gòn FC.

Tới ngày 24/07, 4 cặp đấu còn lại của vòng 9 V.League sẽ tiếp tục diễn ra. Trong đó, đáng chú ý nhất là trận cầu "6 điểm" giữa Sài Gòn FC và Nam Định trên sân Thống Nhất vào lúc 19h15. Chắc chắn cả hai đội đều hướng tới một chiến thắng để có thể sớm thoát khỏi nhóm cuối bảng. Cùng giờ, CLB Thành phố Hồ Chí Minh sẽ gặp nhiều khó khăn khi đọ sức với Viettel trên sân Hàng Đẫy. HLV Trần Minh Chiến sẽ phải làm mọi cách để giúp "Chiến hạm đỏ" không chìm sâu hơn nữa ở nhóm cuối bảng.

Ở những trận đấu còn lại, HAGL với phong độ thăng hoa thời gian vừa qua sẽ tiếp đón Đông Á Thanh Hóa trên sân nhà Pleiku. Trong khi đó, Tuấn Hải sẽ có màn tái ngộ đội bóng cũ khi cùng Hà Nội FC tới làm khách của Hồng Lĩnh Hà Tĩnh vào lúc 18h.

Tất cả các trận đấu hấp dẫn của vòng 9 V.League 2022 đều được tường thuật trực tiếp và miễn phí tại ứng dụng tv.onsports.vn cũng như các kênh truyền hình thuộc hệ sinh thái của On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem. Mọi diễn biến mới nhất của giải đấu cũng sẽ được cập nhật trên On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.