Lịch tường thuật trực tiếp Vòng 15 giải Ngoại hạng Anh trên VTVcab

Giải Ngoại Hạng Anh chính thức trở lại trên hệ sinh thái Thể thao của VTVcab từ nay đến hết mùa giải 2024/2025 với 7 trận đấu mỗi vòng cùng độc quyền với VSTV. Tâm điểm vòng 15 Ngoại hạng Anh sẽ là màn so tài giữa Man Utd và Chelsea trên sân Old Trafford.

Giữa tuần này, vòng 15 Ngoại hạng Anh sẽ chính thức trở lại bằng nhiều cuộc đối đầu hấp dẫn đáng chờ đợi. Trận cầu tâm điểm vòng đấu này sẽ là màn so tài giữa MU và Chelsea.

Ở thời điểm hiện tại, The Blues đang được đánh giá nhỉnh hơn so với Quỷ đỏ. Đoàn quân huấn luyện viên Mauricio Pochettino vừa giành được 3 điểm trọn vẹn sau khi hạ gục thành công Brighton. Khi đối đầu với các đội bóng top 6 như Man City, Arsenal hay Liverpool, Chelsea đều giành được kết quả tốt.

Bên cạnh đại chiến giữa MU với Chelsea, vòng 15 Ngoại hạng Anh còn có nhiều trận cầu hấp dẫn khác. Aston Villa và Man City cũng hứa hẹn mang đến nhiều biến số ở vòng này. The Citizens vừa có trận hòa đáng tiếc trước Tottenham tại vòng 14 và sẽ không có sự phục vụ của Rodri do tiền vệ người Tây Ban Nha đã nhận đủ 5 thẻ vàng.

Trong khi đó, Tottenham sẽ trở về sân nhà để tiếp đón West Ham. Còn Liverpool sẽ có chuyến làm khách không dễ dàng trên sân của Sheffield United.

Hãy đón xem các màn so tài đầy hấp dẫn của vòng 15 giải Ngoại hạng Anh sẽ được phát sóng trực tiếp trên hệ sinh thái thể thao của VTVcab, ON và ON Plus.

Nguồn: Kênh truyền hình On Sports