Link trực tiếp Juventus vs Fiorentina, bán kết cúp QG Italia

Link trực tiếp Juventus vs Fiorentina. Cập nhật link xem bóng đá trực tuyến trận Juventus vs Fiorentina lúc 2h00 ngày 21/4.

Link trực tiếp Juventus vs Fiorentina

LINK 1

LINK 2

Thông tin trước trận Juventus vs Fiorentina

Juventus đang đứng trước nguy cơ trắng tay ở mùa giải này. Lúc này, họ đã bị loại khỏi Champions League và chỉ đang xếp thứ 4 ở Serie A. Nếu không thể vô địch Coppa Italia, đây là lần đầu tiên trong thập kỷ qua Bianconeri không thể giành được bất kỳ danh hiệu nào trong một mùa giải.

Chuỗi bất bại của thầy trò Max Allegri đã kết thúc sau thất bại trước Inter Milan, sau đó, họ bị Bologna cầm hòa ở trận gần nhất dù có lợi thế hơn người. Juventus đã kém AC Milan nơi đầu bảng tới 8 điểm và giờ đây chỉ còn tập trung vào việc đảm bảo một vị trí trong top 4.

Chiến thắng 1-0 ở bán kết lượt đi giúp đội bóng thành Turin chiếm lợi thế trước Fiorentina. Họ cũng được thi đấu trên sân nhà ở trận lượt về, tuy nhiên đang đối mặt với khủng hoảng chấn thương ở hàng tiền vệ. Cả Manuel Locatelli, Weston McKennie và Arthur đều đang chấn thương. Đây sẽ là tổn thất lớn cho Juventus trước thềm cuộc tiếp đón Fiorentina.

Về phần mình, Fiorentina cũng đang cho thấy sự tiến bộ rõ rệt. Họ đã thắng 4 trong số 5 trận gần nhất ở Serie A, qua đó vươn lên vị trí thứ 6 với 56 điểm.

Thậm chí, thầy trò Vincenzo Italiano còn có thể soán vị trí thứ 5 của Roma khi chỉ kém đối thủ này 2 điểm và đá ít hơn 1 trận.

Cách biệt 1 bàn mong manh với Juventus hoàn toàn có thể được san lấp khi Fiorentina đang có phong độ ổn định. Hơn nữa, trên sân nhà Allianz, Juventus cũng thi đấu thất thường khi đã để thua tới 5 trận mùa này, lần đầu tiên kể từ năm 2011.

Đội hình ra sân dự kiến

Juventus: Szczesny; Danilo, De Ligt, Chiellini, Pellegrini; Cuadrado, Zakaria, Arthur, Rabiot; Morata, Vlahovic

Fiorentina: Terracciano; Venuti, Igor, Milenkovic, Biraghi; Castrovilli, Torreira, Duncan; Gonzalez, Piatek, Ikone

BÀI VIẾT CÙNG CHUYÊN MỤC