Link trực tiếp Pau FC vs Sochaux lúc 0h ngày 21/8 giải Ligue 2

Link trực tiếp Pau FC, trực tiếp Pau FC vs Sochaux lúc 0h ngày 21/8 giải Ligue 2 trên On Sports.

Trực tiếp Ligue 2- PAU FCvs Sochaux: TẠI ĐÂY

Cả Pau và Sochaux đều đang gặp những vấn đề riêng của mình khi cả 2 đều đang chưa có chiến thắng nào. Tuy nhiên mọi thứ đang tốt dần lên với Pau FC. Áp lực đã giảm khi đội quân của HLV Didier Tholot có được 2 điểm để thoát khỏi nhóm xuống hạng, đồng thời ghi bàn thắng đầu tiên sau pha lập công của Steeve Beusnard ở trận đấu với Le Havre.

Ở chiều ngược lại, Sochaux lại đang gây thất vọng. Chưa có chiến thắng nào, đội bóng này đã thua 2/3 trận đã đấu tại Ligue 2 mùa này. Tin không vui đã đến với Sochaux về tình hình lực lượng khi ngôi sao sáng giá nhất là Alan Virginius đã quyết định đến Ligue 1 thi đấu cho CLB Lille.

Sochaux đang có phong độ tệ hại còn tinh thần của Pau FC đang lên cao, cộng thêm lợi thế sân nhà, một chiến thắng đầu tay cho Quang Hải và đồng đội là hoàn toàn có khả năng.

Các bạn có thể xem trực tiếp các trận đấu của Pau FC tại Ligue 2 mùa giải 2022/2023 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.