Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Zambia, 14h30 ngày 26/7, World Cup nữ 2023

Link trực tiếp Tây Ban Nha vs Zambia, 14h30 ngày 26/7, World Cup nữ 2023. Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Zambia, 14h30 ngày 26/7 trên VTVcab.

Link xem trực tiếp: TẠI ĐÂY.

Đội tuyển Tây Ban Nha đã có khởi đầu thuận lợi khi có chiến thắng 3-0 trước Costa Rica ở trận ra quân. Và trước một đối thủ bị đánh giá yếu nhất bảng như Zambia, mục tiêu của thầy trò HLV Jorge Vilda không gì khác ngoài 3 điểm. Không những vậy, Tây Ban Nha còn phải ghi thật nhiều bàn thắng ở cuộc đọ sức với để có thể đua hiệu số với Nhật Bản trong cuộc chiến giành ngôi đầu bảng.

Tuy nhiên, HLV Jorge Vilda cũng hoàn toàn có thể thực hiện một số điều chỉnh nhằm giữ sức cho các trụ cột. Bởi lẽ, ở lượt đấu cuối, họ sẽ đụng độ Nhật Bản - đối thủ được đánh giá khá ngang tài ngang sức với đại diện của châu Âu. Với những cái tên chất lượng trong đội hình như Salma Paralluelo, Athenea del Castillo hay Alexia Putellas,... một chiến thắng đậm là điều nằm trong khả năng của đội tuyển Tây Ban Nha.

Đội tuyển Tây Ban Nha đã thể hiện được sức mạnh của ứng cử viên vô địch ở trận đấu ra quân gặp Costa Rica.

Về phía Zambia, ở trận đấu tới, họ sẽ không có được sự phục vụ của thủ thành số 1, Catherine Musonda vì bị treo giò. Đây chắc chắn là tổn thất rất lớn của đại diện châu Phi. Ở lượt trận ra quân, Zambia đã không thể hiện được quá nhiều điều trước một Nhật Bản quá mạnh. Vì thế, ở trận đấu tới với Tây Ban Nha, họ sẽ phải nỗ lực rất nhiều nhằm hạn chế bàn thua trước một ứng cử viên vô địch nữa.

Trận đấu giữa đội tuyển Tây Ban Nha và Zambia sẽ diễn ra vào lúc 14h30 ngày 26/07 trên SVĐ Eden Park (Auckland, New Zealand).

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha và Zambia:

ĐT Tây Ban Nha: Misa; Carmona, Andres, Paredes, Batlle; Abelleira, Bonmati; Paralluelo, Hermoso, Del Castillo; Gonzalez.

ĐT Zambia: Sakala; Belemu, Musesa, Mweemba, Tembo; S.Banda; Mapepa, Katongo, Lungu, Kundananji; B.Banda.

Các trận đấu của World Cup nữ 2023 sẽ được tường thuật trực tiếp trên các nền tảng của VTVcab (Kênh Truyền hình: ON Sports News, ON Football và ứng dụng ON, ON Plus).