Link trực tiếp Viettel vs SLNA lúc 19h15 ngày 19/8 giải V.League 2022

Sau khi cắt được chuỗi 3 trận thua liên tiếp, Viettel đang rất quyết tâm để duy trì phong độ ổn định.

Dù đã thay đổi trên băng ghế chỉ đạo khi HLV Bae Ji Won đã lên thay cho Trương Việt Hoàng, tuy nhiên nó vẫn chưa khiến thành tích của Viettel ấn tượng trong thời gian qua. Cụ thể trong 6 trận mà thuyền trưởng người Hàn Quốc cầm quân, đội bóng có trụ sở tại thủ đô Hà Nội chỉ có được 2 chiến thắng và để thua đến 4 trận.

Link trực tiếp V.League: Viettel - SLNA:

Dẫu vây, những dấu hiệu tích cực cũng đang dần xuất hiện khi ở vòng 12 diễn ra vào cuối tuần trước, Viettel đã có màn trình diễn tốt và đánh bại SHB Đà Nẵng ngay tại sân Hòa Xuân với tỷ số 2-0. Do đó, các CĐV đội bóng này đang rất hy vọng Hoàng Đức và đồng đội sẽ thi đấu tốt hơn nữa.

Tuy nhiên, vẫn còn nhiều nỗi lo mà Viettel cần phải nhanh chóng giải quyết. Theo đó, những ngoại binh như Pedro Paulo hay Caique đang chưa cho thấy được khả năng ở trên mặt trận tấn công. Duy chỉ có Geovane Magno là chứng minh được năng lực với 5 bàn thắng và đứng thứ 2 trong danh sách “Vua phá lưới” ở V.League mùa giải năm nay.

Trong khi đó, hàng thủ của Viettel cũng không tạo ra được sự yên tâm cho NHM nhất là sau khi trung vệ Bùi Tiến Dũng dính chấn thượng. Ngoài ra, Nguyễn Thanh Bình chưa có được sự ổn định cần thiết như cách anh chơi trong màu áo U23 Việt Nam tại ở SEA Games 31 và VCK U23 châu Á 2022.

Cuộc đối đầu giữa Viettel và SLNA hứa hẹn sẽ rất hấp dẫn

Với Sông Lam Nghệ An, sau khi để thua đáng tiếc trước Hà Nội FC và trận hòa thất vọng trước Thanh Hóa, họ đã trở lại với thắng lợi tối thiểu trên sân Thiên Trường của Nam Định. Tuy nhiên, CĐV xứ Nghệ vẫn chưa thể yên tâm khi hàng công không có Olaha đang chơi không tốt.

Nếu không thể cải thiện được khả năng săn bàn, rất khó để SLNA có thể cạnh tranh ngôi vô địch với Hà Nội FC dù khoảng cách giữa hai đội hiện tại không phải quá lớn.

Xét về lực lượng cũng như phong độ, SLNA phần nào đấy được đánh giá nhỉnh hơn Viettel. Tuy nhiên, với lợi thế sân nhà thầy trò HLV Bae Ji Won vẫn hoàn toàn có thể nghĩ về một kết quả có lợi.

Đội hình dự kiến:

Viettel: Nguyên Mạnh, Văn Thiết, Thanh Bình, Hoàng Hùng, Duy Thường, Khắc Ngọc, Hoàng Đức, Jaha, Geovane, Pedro Paulo, Hoàng Minh.

SLNA: Văn Hoàng, Đình Hoàng, Ngọc Hải, Văn Khánh, Khắc Lương, Sỹ Hoàng, Xuân Mạnh, Mario, Văn Đức, Olaha, Oseni.

Các bạn có thể xem trực tiếp V.League 2022 miễn phí tại tv.onsports.vn hoặc tải ứng dụng On Sports TV. Mọi diễn biến mới nhất của trận đấu được cập nhật trên fanpage, website On Sports, kính mời các bạn chú ý đón xem.

 Tuấn Anh