Link xem trực tiếp giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank ngày 16/10

Trận đấu giữa VTV Bình Điền Long An và Hóa chất Đức Giang Hà Nội sẽ là cuộc đối đầu tâm điểm ngày 16/10 của Cúp LienVietPostBank.

Link trực tiếp HCĐG Hà Nội vs VTV Bình Điền Long An:

HCĐG Hà Nội và VTV Bình Điền Long An đều là những đội bóng mạnh được đánh giá cao tại Cúp LienVietPostBank năm nay. Bởi vậy, trận đấu giữa 2 đội bóng này nhận được sự quan tâm rất lớn của người hâm mộ bóng chuyền Việt Nam.

Mới đây, HCĐG Hà Nội vừa giành chức vô địch Cúp Cát Bà - Amatina. Trong khi đó, đoàn quân của HLV Ngọc Hoa đã thi đấu xuất sắc, thành công lên ngôi vô địch giải bóng chuyền Long An mở rộng 2022. Với dàn tuyển thủ chất lượng như: Trần Thị Bích Thủy, Lê Thị Thanh Liên, Đặng Thị Kim Thanh,... trận đấu giữa HCĐG với VTV Bình Điền Long An sẽ vô cùng kịch tính, hấp dẫn.

Link trực tiếp Hà Phú Thanh Hóa vs Ninh Bình Doveco:

Tại bảng B cúp LienVietPostBank 2022, Ninh Bình Doveco nằm cùng bảng đấu với BTL Thông Tin, Than Quảng Ninh và Hà Phú Thanh Hóa. Trong đó, BTL Thông Tin và Ninh Bình Doveco được đánh giá là 2 ứng cử viên cho chiếc vé đi tiếp vào bán kết.

Ninh Bình Doveco vẫn là một thế lực của bóng chuyền Việt Nam. Với sự xuất sắc của Bích Tuyền và Thanh Thúy, đội bóng này khiến nhiều đối thủ e dè. Bởi vậy, trong trận đấu ra quân tại Cúp LienVienPostBank tới đây, Hà Phú Thanh Hóa khó có khả năng tạo nên bất ngờ trước Ninh Bình Doveco.

Tất cả các trận đấu của giải bóng chuyền nữ Cúp LienVietPostBank 2022 được trực tiếp trên kênh YouTube: Trực tiếp bóng chuyền và hệ sinh thái thể thao của VTVcab.