Link xem trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan lúc 19h30 ngày 13/1, chung kết AFF Cup 2022

Trận chung kết lượt đi giữa ĐT Việt Nam với ĐT Thái Lan sẽ diễn ra vào lúc 19h30 ngày 13/1 trên sân vận động Mỹ Đình.

Link trực tiếp Việt Nam vs Thái Lan: TẠI ĐÂY

Cuộc đối đầu giữa Việt Nam vs Thái Lan được xem là trận chung kết trong mơ tại AFF Cup 2022. Dù thiếu vắng nhiều trụ cột trong đội hình nhưng đoàn quân của HLV Polking vẫn đang là đội sở hữu hàng công tốt nhất với 16 bàn thắng tính đến trước trận chung kết lượt đi. Trong đó, Dangda đang dẫn đầu danh sách Vua phá lưới với 6 bàn thắng.

Tuy nhiên, Thái Lan cũng gặp nhiều bất lợi về nhân sự và thể trạng trước trận chung kết lượt về. Tiền đạo chủ lực Teerasil Dangda bỏ ngỏ khả năng ra sân thi đấu vì chấn thương gân kheo. Đội bóng xứ sở chùa Vàng cũng có thời gian nghỉ ít hơn Việt Nam và phải di chuyển quãng đường dài sau trận bán kết lượt về.

ĐT Việt Nam quyết tâm giành chiến thắng trước Thái Lan trên sân Mỹ Đình.

Xét về lịch sử đối đầu, tuyển Thái Lan lại chiếm ưu thế lớn hơn. "Voi chiến" đã giành chiến thắng đến 11 trận, hòa 6 và chỉ để thua 2 trận trong 19 lần gặp gần nhất tính từ năm 2002 đến nay.

Đối với ĐT Việt Nam, AFF Cup là giải đấu cuối cùng của ông Park Hang-seo trên cương vị HLV trưởng. Toàn đội sẽ nhập cuộc với tinh thần và quyết tâm cao nhất. Với điểm tựa sân nhà Mỹ Đình, ĐT Việt Nam sẽ hướng đến một chiến thắng để có lợi thế trước trận chung kết lượt về diễn ra trên đất Thái.

Đội hình dự kiến Việt Nam vs Thái Lan

Việt Nam: Văn Lâm, Tiến Dũng, Thành Chung, Ngọc Hải, Tấn Tài, Văn Hậu, Hoàng Đức, Hùng Dũng, Quang Hải, Tuấn Hải, Tiến Linh.

Thái Lan: Phatomakkakul, Bureerat, Kaman, Bunmathan, Hemviboon, Yooyen, Haiprakhon, Panya, Phala, Chamratsamee, Dangda.